(Baothanhhoa.vn) - Tối 25-9, tại Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng), thí sinh đến từ Thanh Hóa Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2000) cùng 8 thí sinh khác đã xuất sắc vượt qua thử thách của đêm thi thứ hai và bước tiếp trong Vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022.

Thí sinh Thanh Hóa vượt qua đêm thi thứ 2 của Giải Sao Mai 2022

Tối 25-9, tại Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng), thí sinh đến từ Thanh Hóa Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2000) cùng 8 thí sinh khác đã xuất sắc vượt qua thử thách của đêm thi thứ hai và bước tiếp trong Vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022.

Thí sinh Thanh Hóa vượt qua đêm thi thứ 2 của Giải Sao Mai 2022

Thí sinh Nguyễn Thị Vân Anh với bài hát “Em là hoa Pơ Lang” của nhạc sĩ Đức Minh trong đêm thi thứ 2 - Giải Sao Mai 2022. (Ảnh: BTC)

Trong đêm thi thứ hai của Vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022, có 14 thí sinh thể hiện các ca khúc thuộc 3 phong cách: nhạc thính phòng (4 thí sinh), nhạc dân gian (5 thí sinh), nhạc nhẹ (5 thí sinh).

Thử thách mà Ban Tổ chức đặt ra cho các thí sinh đó là hát các tác phẩm theo chủ đề và thể loại đề ra cho từng phong cách âm nhạc.

Theo đó, với phong cách thính phòng, các thí sinh lựa chọn trình diễn các tác phẩm Việt Nam, phong cách dân gian lựa chọn thể loại nhạc dân gian đương đại, phong cách nhạc nhẹ lựa chọn 1 trong 4 thể loại: R&B, Funk, Dance, Jazz.

Thí sinh Thanh Hóa vượt qua đêm thi thứ 2 của Giải Sao Mai 2022

Ngoài giọng hát, Nguyễn Thị Vân Anh còn chinh phục Ban Giám khảo và khán giả bởi lối trình diễn tự tin và duyên dáng. (Ảnh: BTC)

Mở màn đêm thi là phong cách âm nhạc thính phòng với phần thể hiện của 4 thí sinh: Nông Thị Anh Thơ (SBD 01), Nguyễn Thị Vân Anh (SBD 18), Phạm Thị Lan Quỳnh (SBD 09), Nguyễn Thị Thu Lương (SBD16).

Trong số 4 thí sinh mở màn đêm thi với phong cách âm nhạc thính phòng tại đêm thi thứ hai này, Nguyễn Thị Vân Anh với ca khúc “Em là hoa Pơ Lang” của nhạc sĩ Đức Minh đã chinh phục Ban Giám khảo cũng như khán giả bởi giọng hát bay bổng, đầy cảm xúc cùng lối trình diễn tự tin và duyên dáng.

Kết thúc phần thi của 14 thí sinh, Nguyễn Thị Vân Anh là 1 trong 9 thí sinh xuất sắc tiếp tục bước tiếp vào đêm thi thứ 3 của vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2-10 tới đây.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]