(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-10, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn phối hợp với Hội Khuyến học thị xã Nghi Sơn tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học khá, giỏi trên địa bàn thị xã Nghi Sơn. 

Trao 198 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Nghi Sơn

Ngày 21-10, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn phối hợp với Hội Khuyến học thị xã Nghi Sơn tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học khá, giỏi trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

Trao 198 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Nghi Sơn

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã trao 198 suất học bổng với tổng kinh phí 453 triệu đồng cho 198 em học sinh, sinh viên thuộc các xã/phường khu vực dự án nói riêng và toàn thị xã nói chung; trong đó 103 suất dành cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt và 95 suất dành cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Tính đến hết năm 2022, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã triển khai Chương trình học bổng Lọc hóa dầu Nghi Sơn trong 7 năm liên tiếp, đã trao 1.205 suất học bổng với tổng giá trị khoảng 6,8 tỷ đồng, qua đó góp phần xây dựng phong trào khuyến học, khuyến tài của địa phương.

Đây là hoạt động thiết thực của Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn nhằm khuyến khích và chia sẻ đối với các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học khá, giỏi của các gia đình đang sinh sống tại khu vực lân cận nhà máy nói riêng và trên địa bàn thị xã Nghi Sơn nói chung. Đồng thời “Thắp sáng niềm tin, chắp cánh ước mơ” động viên các em tiếp tục vươn lên đạt được nhiều kết quả trong năm học mới 2022-2023 để ngày mai lập thân, lập nghiệp.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]