(Baothanhhoa.vn) - Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hoá tổ chức tổng kết 2 năm triển khai chương trình “Lớp học vui – Hope in Class” chung tay chấm dứt bạo lực trong trường học.

Tổng kết chương trình “Lớp học vui - Hope in Class”

Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hoá tổ chức tổng kết 2 năm triển khai chương trình “Lớp học vui – Hope in Class” chung tay chấm dứt bạo lực trong trường học.

Tổng kết chương trình “Lớp học vui - Hope in Class”

Lễ tổng kết 2 năm triển khai chương trình “Lớp học vui – Hope in Class”.

Với mục tiêu giải quyết vấn đề bạo lực trẻ em trong trường học, chương trình “Lớp học vui – Hope in Class” đã đưa ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm xây dựng môi trường lớp học an toàn, thân thiện, hợp tác, qua đó tạo không gian cho trẻ hình thành và nuôi dưỡng các giá trị, hành vi tích cực.

Chương trình cũng huy động sự tham gia của các giáo viên, phụ huynh trong việc giúp trẻ phát huy các giá trị của sự yêu thương, tôn trọng. Đây là chương trình do công ty Orion Food Vina tài trợ với tổng kinh phí trên 4,9 tỷ đồng. Trong 2 năm 2020 – 2022, chương trình đã được triển khai tại 20 trường học trên địa bàn các huyện Thường Xuân, Bá Thước và Lang Chánh.

Thông qua các hoạt động ý nghĩa như tổ chức dạy ngoại ngữ, tạo các sân chơi đa dạng, trao tặng trang thiết bị dạy và học cho các nhà trường, từ năm 2020 đến nay, chương trình đã giúp cho hơn 10.000 đối tượng là học sinh được giáo dục kỹ năng sống, tham quan học hỏi kiến thức...

Chương trình đã góp phần tích cực trong việc xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện cho các em học sinh, nhất là học sinh ở các huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá.

Thanh Hường - Xuân Tuấn


Thanh Hường - Xuân Tuấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]