(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-4-2019, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác đảm bảo ANTT, ATGT các hoạt động kỷ niệm 990 năm  Thanh Hóa. Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Tiểu ban ANTT và ATGT lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa chủ trì hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao ban công tác đảm bảo ANTT, ATGT các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa

Chiều 24-4-2019, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác đảm bảo ANTT, ATGT các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa. Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Tiểu ban ANTT và ATGT lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa chủ trì hội nghị.

Giao ban công tác đảm bảo ANTT, ATGT các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu và giao nhiệm vụ cho các thành viên trong tiểu ban.

Dự hội nghị, có các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh, các thành viên Tiểu ban ANTT và ATGT thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giao thông - Vân tải, Sở Xây dựng; UBND TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn; Tỉnh Đoàn Thanh Hóa, Cty Môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa.

Theo Kế hoạch, để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các hoạt động diễn ra trong dịp Kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa, ngay từ đầu năm 2019, Ban tổ chức đã thành lập Tiểu ban ANTT và ATGT, do Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng Tiểu ban.

Ngay sau khi được thành lập, căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, Tiểu ban ANTT và ATGT đã tham mưu cho Ban tổ chức xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo tốt ANTT, ATGT, trật tự công cộng tại các sự kiện, hoạt động liên quan đến kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa. Trong đó, các thành viên trong Tiểu ban đã chủ động tổ chức tốt các phương án kế hoạch bảo đảm an ninh trên các tuyến, địa bàn, mục tiêu, lĩnh vực, chuyên đề trọng điểm. Tổ chức các đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội; thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống cháy, nổ, trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng. Phối hợp với các lực lượng chức năng đảm bảo an toàn tuyệt đối khi các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế vào thăm, làm việc tại Thanh Hóa. Phối hợp thẩm định phương án, địa điểm tổ chức bắn pháo hoa, pháo bông đảm bảo an toàn; nâng cấp, sửa chữa, bảo trì hệ thống báo hiệu, các tuyến đường giao thông; nâng cấp, chỉnh trang các công trình công cộng, những điểm diễn ra các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa; đảm bảo tốt công tác vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm…

Giao ban công tác đảm bảo ANTT, ATGT các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa

Tại hội nghị, đại diện các thành viên trong Tiểu ban đã báo cáo tiến độ triển khai thực hiện, những khó khăn, vướng mắc và đề xuất những giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế, thiếu sót để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Tiểu ban ANTT và ATGT đã biểu dương và đánh giá cao sự chủ động, trách nhiệm của các đơn vị thành viên Tiểu ban trong việc tham mưu, phối hợp xây dựng, tổ chức triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT, trật tự ATGT, trật tự công cộng, bảo đảm an toàn cho các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa là sự kiện chính trị, văn hóa, lịch sử hết sức quan trọng của tỉnh và công tác bảo đảm ANTT, ATGT là một nhiệm vụ hết sức quan trọng và cũng hết sức nặng nề. Do đó, các thành viên Tiểu ban cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động bám sát các nội dung, phần việc được giao, chú trọng làm tốt công tác phòng ngừa từ xa và giải quyết các vụ việc, tình huống ngay tại cơ sở, ngay tại thời điểm phát sinh, không để xảy ra bất ngờ, phức tạp.

Riêng trong thời gian diễn ra lễ kỷ niệm, các thành viên trong Tiểu ban ANTT và ATGT cần đánh giá, khảo sát chi tiết để xây dựng phương án cụ thể để triển khai thực hiện đạt kết quả tốt nhất, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các hoạt động diễn ra tại lễ kỷ niệm, để lại dấu ấn tốt đẹp về mảnh đất và con người Xứ Thanh trong lòng du khách và nhân dân trong tỉnh.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]