(Baothanhhoa.vn) - Chiều 30-12, Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao Kỷ niệm chương của Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và các hội viên; triển khai nhiệm vụ và đón mừng năm mới 2023.

Trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và các hội viên

Chiều 30-12, Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao Kỷ niệm chương của Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và các hội viên; triển khai nhiệm vụ và đón mừng năm mới 2023.

Trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và các hội viên

Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga trao Kỷ niệm chương của Trung ương Hội cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh.

Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa được thành lập năm 2008. Trải qua 3 kỳ đại hội, hội không ngừng lớn mạnh cả về quy mô, chất lượng hoạt động. Số lượng hội viên không ngừng tăng lên, đa dạng về thành phần, lứa tuổi, nghề nghiệp. Hội có trên 200 hội viên, với hơn 10 chi hội trực thuộc.

Trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và các hội viên

Đồng chí Lê Ngọc Hinh, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Trong những năm qua, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa luôn đẩy mạnh việc xây dựng, củng cố hệ thống, tổ chức hội, chú trọng công tác tuyên truyền, quảng bá, mở rộng và thu hút hội viên trên địa bàn toàn tỉnh. Hội tổ chức các hoạt động, sự kiện theo các chủ đề, chủ điểm hằng tháng, hằng quý và năm gắn với các hoạt động, sự kiện, ngày lễ lớn của tỉnh, của đất nước.

Trên cơ sở định hướng về công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước và của tỉnh, Hội đã đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, kêu gọi đầu tư, tìm kiếm thị trường, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và của Thanh Hóa nói riêng.

Trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và các hội viên

Đồng chí Hoàng Văn Hoằng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Hội phối hợp chặt chẽ với Hội đồng hương Thanh Hóa tại Mát-xcơ-va và tỉnh Kha-va-rốp-skai tham gia vào các hoạt động quan trọng của Hội; vận động hội viên và bà con Thanh Hóa đang sinh sống, học tập và công tác tại Liên bang Nga tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện... Nhiều cá nhân của Hội đã tích cực hưởng ứng, ủng hộ các phong trào, hoạt động nhân đạo, từ thiện, vì cộng đồng, phòng chống dịch COVID-19... Qua những hoạt động thiết thực, hiệu quả, Hội thực sự là ngôi nhà chung, nơi giao lưu, gặp gỡ, đoàn kết, gắn bó những người đã, đang sinh sống, làm việc, học tập tại Nga, có tình yêu với nước Nga, mong muốn được góp phần tô thắm thêm truyền thống, mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Nga.

Trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và các hội viên

Trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và các hội viên

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga đã trao Kỷ niệm chương của Trung ương Hội cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và các hội viên có thành tích, đóng góp cho hoạt động hữu nghị Việt- Nga.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]