(Baothanhhoa.vn) - Ngày 13-1, đồng chí Nguyễn Xuân Định, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và trao quà hỗ trợ hội viên nông dân nghèo tại xã Cẩm Ngọc (Cẩm Thủy). Cùng tham gia có đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

Trao 70 suất quà cho hội viên nông dân nghèo đón Tết

Ngày 13-1, đồng chí Nguyễn Xuân Định, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và trao quà hỗ trợ hội viên nông dân nghèo tại xã Cẩm Ngọc (Cẩm Thủy). Cùng tham gia có đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

Trao 70 suất quà cho hội viên nông dân nghèo đón Tết

Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Xuân Định trao quà cho hội viên nông dân nghèo tại xã Cẩm Ngọc.

Nhân dịp Xuân Quý Mão sắp đến, để cùng đồng hành, chia sẻ với những gia đình còn khó khăn với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, đoàn công tác đã trao 70 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho các hộ gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trao 70 suất quà cho hội viên nông dân nghèo đón Tết

Tại chương trình trao quà, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Xuân Định đã chia sẻ, động viên và khích lệ các hội viên nông dân hãy nỗ lực vượt khó; tập trung phát triển kinh tế để có cuộc sống tốt hơn, tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước của Đảng, Nhà nước và của Hội Nông dân. Đồng chí nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước và Trung ương Hội luôn quan tâm và hỗ trợ Nhân dân đảm bảo đời sống. Những phần quà nhằm góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đồng thời giúp hội viên, nông dân nghèo có điều kiện vui Xuân, đón Tết đầm ấm và hạnh phúc.

Trao 70 suất quà cho hội viên nông dân nghèo đón Tết

Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Xuân Định phát biểu tại buổi trao quà.

Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam đề nghị trong thời gian tới, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh cần phát huy truyền thống và kết quả đạt được, chăm lo thực hiện tốt công tác hỗ trợ nông dân về vốn, khoa học - kỹ thuật, giúp đỡ hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn cùng vươn lên. Đây là chương trình thực hiện chính sách an sinh xã hội, được các cấp Hội Nông dân trên cả nước tổ chức, trong đó có trao quà nhân dịp Tết Nguyên đán.

Quang Nhật


Quang Nhật

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]