(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Giáng sinh năm 2021 và năm mới 2022, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa thân ái gửi tới giám mục giáo phận, các linh mục, chức sắc, tu sỹ, cùng toàn thể đồng bào Công giáo trong tỉnh những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thư chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa nhân dịp Giáng sinh năm 2021

Thư chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa nhân dịp Giáng sinh năm 2021

Nhân dịp Giáng sinh năm 2021 và năm mới 2022, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa thân ái gửi tới giám mục giáo phận, các linh mục, chức sắc, tu sỹ, cùng toàn thể đồng bào Công giáo trong tỉnh những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2021, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều ngành, lĩnh vực và đời sống Nhân dân. Song, với truyền thống đoàn kết, cần cù, sáng tạo, cùng với sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời của Trung ương, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, đạt nhiều kết quả quan trọng và toàn diện trên các lĩnh vực: Kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19; tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 8,85%, đứng thứ 5 cả nước; văn hóa - xã hội có chuyển biến tiến bộ; quốc phòng - an ninh được bảo đảm; công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị đạt kết quả tích cực; đã tổ chức thành công Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Vị thế của Thanh Hoá ngày càng được nâng cao.

Trong thành tựu chung của tỉnh, có sự đóng góp quan trọng của các chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo. Năm 2021, các chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo đã luôn đoàn kết, gắn bó, chia sẻ cùng Nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các chủ trương của Tỉnh; vượt lên khó khăn, hăng hái lao động, sản xuất, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; “Sống tốt đời, đẹp đạo”, “Gia đình Công giáo gương mẫu”, “Xứ đạo, họ đạo bình yên”..., góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của từng địa phương và của cả Tỉnh.

Trong niềm hân hoan đón mừng Giáng sinh năm 2021 và năm mới 2022, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tin tưởng rằng giám mục giáo phận, các linh mục, chức sắc, tu sỹ, cùng toàn thể đồng bào Công giáo tỉnh nhà sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nêu cao tinh thần trách nhiệm công dân, “Sống tốt đời, đẹp đạo”, thực hiện có hiệu quả đường hướng của Hội đồng Giám mục Việt Nam “Sống Phúc Âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”, tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; cùng chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương Thanh Hoá ngày càng giàu đẹp, văn minh, tiến bộ, phấn đấu “đến năm 2025 trong nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước - Một cực tăng trưởng mới ở khu vực phía Bắc của Tổ quốc”.

Chúc giám mục giáo phận Thanh Hóa, các linh mục, chức sắc, tu sỹ, cùng toàn thể đồng bào Công giáo trong toàn tỉnh đón mừng một mùa Giáng sinh và năm mới mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc.

TỈNH ỦY, HĐND, UBND, ỦY BAN MTTQ TỈNH THANH HÓA


TỈNH ỦY, HĐND, UBND, ỦY BAN MTTQ TỈNH THANH HÓA

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]