(Baothanhhoa.vn) - Cuộc thi “Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương" với Bộ CHQS tỉnh là sự kiện chính trị quan trọng của cán bộ, chiến sĩ. Sau gần 4 tháng triển khai thực hiện đồng bộ và nghiêm túc, đã tạo được sức lan toả mạnh mẽ trong các cơ quan, đơn vị.                    

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sức lan tỏa từ đợt sinh hoạt chính trị lớn

Cuộc thi “Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương" với Bộ CHQS tỉnh là sự kiện chính trị quan trọng của cán bộ, chiến sĩ. Sau gần 4 tháng triển khai thực hiện đồng bộ và nghiêm túc, đã tạo được sức lan toả mạnh mẽ trong các cơ quan, đơn vị.

Sức lan tỏa từ đợt sinh hoạt chính trị lớn

Cán bộ, chiến Đảo Mê làm bài dự thi.

Với gần 2.000 bài dự thi (100% quân số tham gia), các bài thi được cán bộ, chiến sĩ đầu tư công phu, trình bày đẹp, tư liệu sưu tầm phong phú, đa dạng, có ý tưởng sáng tạo, tiết kiệm, thể hiện đầy đủ tình cảm trách nhiệm của lực lượng thường trực đối với sự xuất hiện Danh xưng Thanh Hóa cùng những giá trị truyền thống tốt đẹp của đất và người xứ Thanh qua các thời kỳ lịch sử; khẳng định niềm tự hào và tâm huyết của cán bộ, chiến sĩ với quyết tâm dựng quê hương Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp.

Sức lan tỏa từ đợt sinh hoạt chính trị lớn

Cán bộ, học viên Trường Quân sự tỉnh làm bài dự thi.

Trong đó, Trường quân sự, Phòng Tham mưu, Ban CHQS huyện Nga Sơn, Ban CHQS huyện Nông Cống là những đơn vị có số lượng và chất lượng bài dự thi tốt nhất.

Sức lan tỏa từ đợt sinh hoạt chính trị lớn

Tổ tìm kiếm dữ liệu lịch sử sư tầm tài liệu.

Với tinh thần khẩn trương, đến nay Bộ CHQS tỉnh đã hoàn thành công tác chấm thi, đồng thời lựa chọn 40 bài xuất sắc bài gửi tham dự Cuộc thi cấp tỉnh.

Sức lan tỏa từ đợt sinh hoạt chính trị lớn

Các bài thi chất lượng cao được lựa chọn tham gia dự thi cấp tỉnh.

Qua hội thi đã góp phần bổ sung, củng cố kiến thức về lịch sử của tỉnh Thanh Hoá cho cán bộ, chiến sĩ, đặc biệt là thế hệ trẻ; Xây dựng tình yêu quê hương, đất nước và động cơ, trách nhiệm để Bộ chỉ huy quân sự tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, góp phần xây dựng Thanh Hóa sớm trở nên tỉnh kiểu mẫu.

Thanh Tùng


Thanh Tùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]