(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-10, đoàn công tác của tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các ngành có liên quan của tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, UBND TP Thanh Hóa, huyện Thọ Xuân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang làm việc với Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội

Sáng 25-10, đoàn công tác của tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các ngành có liên quan của tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, UBND TP Thanh Hóa, huyện Thọ Xuân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang làm việc với Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội

Toàn cảnh buổi làm việc.

Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội là tổ chức tự nguyện của các doanh nhân quê Thanh Hóa đến học tập và khởi nghiệp, làm ăn, sinh sống, kinh doanh tại Hà Nội. Thông qua tổ chức Hội, các doanh nhân đã tập hợp, đoàn kết, tổ chức các hoạt động giao lưu thường xuyên, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên. Hiện nay, Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội đã thu hút gần 300 hội viên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang làm việc với Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội

Đại diện Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội phát biểu tại buổi làm việc.

Bên cạnh việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, trong nhiệm kỳ 2017-2021, Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội đã quan tâm tổ chức các hoạt động thiện nguyện hướng về quê hương, nổi bật là các hoạt động: Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hỗ trợ gần 85 tỷ đồng, Công ty Danko Group trao tặng xe cứu thương và 10 nghìn bộ kit test nhanh SARS-CoV-2 cho tỉnh Thanh Hóa, Công ty Tài chính điện lực hỗ trợ 20 tấn gạo cho người dân Thanh hóa đang sống tại Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19… Qua đó, đã tạo nguồn cảm hứng cho hàng trăm doanh nghiệp hội viên khác cùng tham gia các hoạt động xã hội từ thiện hướng về quê hương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang làm việc với Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và những đóng góp cho quê hương Thanh Hóa, cho bà con đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội trong những năm qua. Bên cạnh đó, Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội đã làm tốt vai trò là mái nhà chung của những doanh nhân là con em Thanh Hóa xa quê để gặp gỡ, giao lưu, vun đắp tình cảm quê hương, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, nhất là trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang làm việc với Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang tặng quà cho Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn mỗi doanh nhân là những người con quê hương Thanh Hóa phát huy truyền thống quê hương cách mạng cùng với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư về quê hương. Tiếp tục các hoạt động nhân đạo, từ thiện có ý nghĩa thiết thực, sức lan tỏa mạnh mẽ hướng về Thanh Hóa. Ngoài ra, các doanh nghiệp, doanh nhân là những người con Thanh Hóa xa quê cũng cần tích cực tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về truyền thống văn hóa, lịch sử, tiềm năng của tỉnh đến bạn bè trong và ngoài nước.

Hải Đăng


Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]