(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống MTTTQ Việt Nam (18-11-1930 – 18-11-2018), chiều 12-11, khu dân cư (KDC) thôn Hà Nội, xã Hoằng Cát (Hoằng Hóa) đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2018. Đến dự và chung vui với nhân dân KDC thôn Hà Nội có đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, huyện Hoằng Hóa, xã Hoằng Cát cùng đông đảo nhân dân trong KDC.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư thôn Hà Nội, xã Hoằng Cát

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống MTTTQ Việt Nam (18-11-1930 – 18-11-2018), chiều 12-11, khu dân cư (KDC) thôn Hà Nội, xã Hoằng Cát (Hoằng Hóa) đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2018. Đến dự và chung vui với nhân dân KDC thôn Hà Nội có đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, huyện Hoằng Hóa, xã Hoằng Cát cùng đông đảo nhân dân trong KDC.

Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho 10 hộ dân thôn Hà Nội.

Hà Nội là thôn đã đạt 14 tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới của xã Hoằng Cát. Những năm qua, phát huy tinh thần đoàn kết, người dân trong thôn tích cực tham gia phát triển kinh tế, giúp nhau giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần. Hiện thu nhập bình quân của người dân thôn Hà Nội đạt 42 triệu đồng/người/năm và hiện chỉ còn 13 hộ nghèo. Tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 89%, 100% trẻ em trong độ tuổi đều được đến trường; 100% số hộ dùng nước sạch hợp vệ sinh. Tình hình an ninh trật tự được giữ vững, mối đoàn kết trong các gia đình được thắt chặt, ổn định và bền vững.

Trong không khí phấn khởi của ngày hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà nhân dân KDC thôn Hà Nội đạt được trong những năm qua. Để tiếp tục phát huy giá trị, ý nghĩa tích cực Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở KDC gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở KDC”, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, bà con thôn Hà Nội tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thúc đẩy các phong trào thi đua, góp phần xây dựng kinh tế, đời sống xã hội ngày càng phát triển, thực hiện tốt khối đại đoàn kết toàn dân.

Dịp này, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho thôn Hà Nội và 10 gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có nhiều thành tích trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động năm 2018.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]