(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-3, tại huyện Mường Lát, Ban Dân vận Tỉnh uỷ phối hợp với Huyện uỷ Mường Lát tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ làm công tác dân vận tại cơ sở trên địa bàn huyện Mường Lát năm 2023.

Nâng cao nghiệp vụ công tác dân vận cho đội ngũ cán bộ cơ sở năm 2023

Sáng 28-3, tại huyện Mường Lát, Ban Dân vận Tỉnh uỷ phối hợp với Huyện uỷ Mường Lát tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ làm công tác dân vận tại cơ sở trên địa bàn huyện Mường Lát năm 2023.

Nâng cao nghiệp vụ công tác dân vận cho đội ngũ cán bộ cơ sở năm 2023

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có gần 250 đại biểu là trưởng khối dân vận, lãnh đạo UBND, trưởng các đoàn thể cấp xã; bí thư chi bộ, trưởng các chi đoàn, chi hội và người có uy tín ở các bản thuộc 6 xã có đồng bào dân tộc Mông.

Nâng cao nghiệp vụ công tác dân vận cho đội ngũ cán bộ cơ sở năm 2023

Báo cáo viên của Ban Dân tộc tỉnh triển khai chuyên đề về tình hình dân tộc và công tác dân tộc trong giai đoạn hiện nay.

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được các báo cáo viên của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh và Ban Tôn giáo tỉnh truyền đạt các nội dung, chuyên đề như: Tình hình dân tộc và công tác dân tộc trong giai đoạn mới hiện nay; thông tin về tình hình tôn giáo, công tác tôn giáo trong tình hình mới; thực trạng công tác dân vận ở vùng biên giới; kỹ năng, nghiệp vụ công tác dân vận của Bộ đội Biên phòng trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và biên giới trong tình hình mới.

Nâng cao nghiệp vụ công tác dân vận cho đội ngũ cán bộ cơ sở năm 2023

Các đại biểu và học viên tham dự.

Thông qua các chuyên đề tại lớp tập huấn không chỉ trang bị cho đội ngũ cán bộ cơ sở các xã có đồng bào dân tộc Mông kỹ năng, nghiệp vụ vận động quần chúng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh tại địa phương trong tình hình hiện nay, mà còn định hướng công tác vận động, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ cơ sở góp phần nâng cao nhận thức, củng cố lòng tin của đồng bào các dân tộc, nâng cao ý thức chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tập hợp, đoàn kết Nhân dân xây dựng đời sống văn hóa, gắn với xây dựng nông thôn mới trên địa bàn các xã khu vực biên giới của huyện Mường Lát.

Tuấn Bình

(Trung tâm VH,TT,TT và DL huyện Mường Lát)


Tuấn Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]