(Baothanhhoa.vn) - Bắt đầu từ khoảng 16h30 ngày 29-9 nhiều chủ thuê bao Mobifone “kêu trời” vì không thể thực hiện cuộc gọi hay truy cập 3G, 4G.

Mạng Mobifone tê liệt nhiều giờ

Bắt đầu từ khoảng 16h30 ngày 29-9 nhiều chủ thuê bao Mobifone “kêu trời” vì không thể thực hiện cuộc gọi hay truy cập 3G, 4G.

Mạng Mobifone tê liệt nhiều giờ

Nhiều chủ thuê bao nhà mạng Mobifone phản ánh về tình trạng mất sóng, không thể sử dụng các dịch vụ 3G, 4G. Vì vậy, việc thực hiện cuộc gọi đến, cuộc gọi đi bị gián đoạn gây phiền toái cho không ít khách hàng.

Theo một số chủ thuê bao Mobifone, điện thoại của họ bắt đầu hiển thị thông báo “Không có Dịch vụ” từ 17h cùng ngày.

Anh Lê Việt Đức, TP Thanh Hóa chia sẻ: “Tôi dùng mạng MobiFone nhưng từ chiều tới giờ tôi không thể thực hiện các cuộc gọi, cũng như mạng 3G, 4G. Ban đầu tôi cứ nghĩ do máy trục trặc nhưng hóa ra không phải”.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội đã có rất nhiều người dùng mạng MobiFone chia sẻ: “Mạng Mobifone bị sao thế này”, faceboock có tên Phùng Thị Thúy chia sẻ.

Một chủ thuê bao có tài khoản Facebook Khánh Chè bức xúc: “Là một nhà mạng lớn của Việt Nam mà để xảy ra sự cố lớn như vậy thật không thể chấp nhận được. Làm gián đoạn biết bao nhiêu công việc của khách hàng, ai sẽ là người chịu trách nhiệm. Cần một câu trả lời thỏa đáng từ người đứng đầu nhà mạng”.

Trên trang fanpage chính thức của Mobifone, khách hàng từ các tỉnh thành trên khắp cả nước đã để lại bình luận thể hiện sự không hài lòng về sự cố trên.

Khoảng 19h ngày 29-9, trên fanpage của Mobifone đã có thông báo chính thực về sự cố lỗi đường truyền. Thông báo nêu rõ: Mobifone thông báo do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16h30 ngày 29-9-2020, một số thuê bao của Mobifone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

Hiện tại, Mobifone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mạng 3G/4G MobiFone gặp sự cố.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]