(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18-11, Trường THPT Đào Duy Từ đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành Trung tâm giáo dục thể chất và quốc phòng, nhà để xe.

Khánh thành Trung tâm giáo dục thể chất và quốc phòng, nhà để xe trường THPT Đào Duy Từ

Chiều 18-11, Trường THPT Đào Duy Từ đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành Trung tâm giáo dục thể chất và quốc phòng, nhà để xe.

Khánh thành Trung tâm giáo dục thể chất và quốc phòng, nhà để xe trường THPT Đào Duy TừGiáo sư Lê Viết Ly và các đại biểu cắt băng khánh thành.

Công trình là quà tặng của Giáo sư Lê Viết Ly nhân chuyến thăm trường ngày 4/11/2021, với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng.

Công trình được xây dựng trên diện tích khoảng 7.000 m2, gồm có nhà thi đấu đa năng với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho các hoạt động của môn học; khu thể thao ngoài trời gồm có sân bóng đá mini, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền....; nhà để xe.

Khánh thành Trung tâm giáo dục thể chất và quốc phòng, nhà để xe trường THPT Đào Duy TừGiáo sư Lê Viết Ly động viên thầy và trò Trường THPT Đào Duy Từ tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt.

Thay mặt nhà trường, thầy giáo Chu Hồng Văn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Đào Duy Từ tặng hoa và trân trọng cảm ơn gia đình Giáo sư Lê Viết Ly trong suốt chặng đường qua luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Đồng thời hứa sẽ sử dụng công trình đúng mục đích, qua đó góp phần vào việc rèn luyện và đào tạo học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, đạo đức, thể lực.

Thu Thủy


Thu Thủy

Từ khóa:Lê Viết Ly

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]