(Baothanhhoa.vn) - Đến ngày 4-3-2021, Ủy ban bầu cử huyện Thạch Thành đã thực hiện xong việc lấy ý kiến ở cơ quan, đơn vị mà các ứng cử viên công tác; tổ chức thành công hội nghị hiệp thương cấp huyện và cấp xã lần thứ nhất, chuẩn bị hiệp thương lần thứ 2.

Huyện Thạch Thành chuẩn bị cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đến ngày 4-3-2021, Ủy ban bầu cử huyện Thạch Thành đã thực hiện xong việc lấy ý kiến ở cơ quan, đơn vị mà các ứng cử viên công tác; tổ chức thành công hội nghị hiệp thương cấp huyện và cấp xã lần thứ nhất, chuẩn bị hiệp thương lần thứ 2.

Huyện Thạch Thành chuẩn bị cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 ở tuyến phố chính thị trấn Kim Tân.

Huyện cũng đã cấp phát xong 105 bộ hồ sơ cho người ứng cử đại biểu HĐND huyện Thạch Thành; in ấn 1.500 bộ hồ sơ cấp phát cho các xã, thị trấn để cấp cho người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND cấp xã; tổ chức 6 hội nghị để giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện. Các xã, thị trấn trên địa bàn cũng đã ban hành quyết định ấn định đơn vị bầu cử của đơn vị mình.

Để triển khai đúng kế hoạch Cuộc bầu cử, thời gian qua Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Thành đã quán triệt thực hiện Luật bầu cử, các văn bản của Trung ương, của tỉnh và tổ chức thành lập Ban Chỉ đạo bầu cử, Ủy ban bầu cử cấp huyện và các tiểu ban phục vụ cho công tác tác bầu cử.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]