(Baothanhhoa.vn) - Chiều 22-12, Hội Nông dân (HND) tỉnh đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ (BTV) năm 2021. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Hội Nông dân tỉnh hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu công tác năm 2021

Chiều 22-12, Hội Nông dân (HND) tỉnh đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ (BTV) năm 2021. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Hội Nông dân tỉnh hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu công tác năm 2021

Các đại biểu dự hội nghị kiểm điểm.

Các đại biểu tham dự hội nghị đều đồng tình với báo cáo kiểm điểm của tập thể BTV, đánh giá cao vai trò, trách nhiệm trong việc điều hành, chỉ đạo các hoạt động của HND tỉnh năm 2021.

Sự đoàn kết, thống nhất, linh hoạt, sáng tạo được thể hiện qua chất lượng các mặt thực tiễn. 12 chỉ tiêu do Trung ương Hội giao, 20 chỉ tiêu công tác Hội và phong trào nông dân do HND tỉnh đề ra đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức.

Các ý kiến tại hội nghị cũng chỉ ra một số mặt hạn chế của BTV trong định hướng về công tác tuyên truyền, vận động hội viên nông dân và Nhân dân tập trung, tích tụ đất đai để phục vụ sản xuất lớn công nghệ cao; hạn chế trong việc định hướng, hỗ trợ xây dựng sản phẩm nông nghiệp có thương hiệu hay như chưa thể hiện được nhiều vai trò trong tổ chức giám sát, phản biện xã hội

Phát biểu tại hội nghị, đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể BTV HND tỉnh năm 2021. Theo đó, tập thể BTV đã xây dựng nội bộ đoàn kết, thống nhất, tạo sự đồng thuận trong công tác. Các hoạt động của HND luôn bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy và Hội cấp trên.

Đặc biệt, tổ chức Hội đã đồng hành cùng nông dân vượt qua khó khăn, bằng các hoạt động hỗ trợ cho vay vốn, hình thành các chuỗi liên kết, sản xuất nông sản công nghệ cao gắn với bảo vệ môi trường, giới thiệu, quảng bá tiêu thụ sản phẩm, chú trọng thu hút, tập hợp hội viên...

Hội Nông dân tỉnh hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu công tác năm 2021

Chủ tịch HND tỉnh Trần Bình Quân kết luận hội nghị.

Kết luận hội nghị, đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch HND tỉnh nhấn mạnh: Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, BTV Tỉnh hội cần nêu cao hơn nữa tinh thần tự giác, trách nhiệm hơn nữa trong công tác quản lý, điều hành, chỉ đạo. Không tự thỏa mãn với những gì đã đạt được; sửa đổi, chấn chỉnh những mặt tồn tại, hạn chế là việc cần làm ngay.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 mỗi đồng chí trong BTV phải thực sự là chiến sỹ tiên phong, nhất là bám sát cơ sở, địa bàn để cùng các cấp, ngành hợp sức phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, hỗ trợ Nhân dân phục hồi và phát triển sản xuất.

Hội nghị đã bỏ phiếu nhất trí đề nghị BTV Tỉnh ủy công nhận tập thể Ban Thường vụ HND tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]