(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-4, HĐND huyện Thiệu Hoá khoá XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề) để thảo luận và quyết nghị các tờ trình của UBND huyện.

HĐND huyện Thiệu Hóa thông qua 16 nghị quyết và bầu bổ sung Ủy viên UBND huyện

Sáng 25-4, HĐND huyện Thiệu Hoá khoá XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề) để thảo luận và quyết nghị các tờ trình của UBND huyện.

HĐND huyện Thiệu Hóa thông qua 16 nghị quyết và bầu bổ sung Ủy viên UBND huyện

Toàn cảnh kỳ họp.

Tại kỳ họp thứ 15, HĐND huyện Thiệu Hoá đã bầu bổ sung Ủy viên UBND huyện đối với đồng chí Nguyễn Lạnh Đông, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo với kết quả 100% số phiếu tán thành.

Đồng thời thảo luận và thông qua 16 tờ trình thuộc 4 nhóm: Điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án đầu tư công theo quy định của UBND tỉnh đồng thời mở rộng phạm vi, nâng mức đầu tư cho phù hợp. Triển khai quy hoạch 1/500 khu đô thị Phú Hưng. Cải tạo, nâng cấp mở rộng và lắp đặt trang thiết bị trụ sở HĐND và UBND huyện (tiếp nhận Trụ sở Kho bạc Nhà nước huyện) và Sở chỉ huy khu sơ tán trong diễn tập khu vực phòng thủ huyện Thiệu Hóa. Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 và đầu tư công năm 2023.

Ngay sau kỳ họp này, UBND huyện Thiệu Hóa sẽ khẩn trương triển khai thực hiện các nghị quyết, tập trung chỉ đạo các phòng, ban, ngành, UBND các xã, thị trấn triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chương trình, dự án theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn. Thường trực HĐND huyện, các ban HĐND, các tổ đại biểu HĐND huyện tăng cường hoạt động giám sát, đảm bảo thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các nghị quyết HĐND huyện đã ban hành.

Lê Nga


Lê Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]