(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi nhận được tin em Nguyễn Đại Dương, học sinh lớp 12T2, Trường THPT chuyên Lam Sơn vượt qua vòng tuyển chọn để lọt vào đội tuyển Việt Nam tham dự Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế năm 2022, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi thư biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc mà em đã đạt được; đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà, Trường THPT chuyên Lam Sơn, các giáo viên tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi, cùng với gia đình đã góp sức làm nên thành công này. Báo Thanh Hóa xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc mừng em Nguyễn Đại Dương lọt vào đội tuyển Việt Nam tham dự Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế năm 2022

Ngay sau khi nhận được tin em Nguyễn Đại Dương, học sinh lớp 12T2, Trường THPT chuyên Lam Sơn vượt qua vòng tuyển chọn để lọt vào đội tuyển Việt Nam tham dự Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế năm 2022, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi thư biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc mà em đã đạt được; đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà, Trường THPT chuyên Lam Sơn, các giáo viên tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi, cùng với gia đình đã góp sức làm nên thành công này. Báo Thanh Hóa xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc mừng em Nguyễn Đại Dương lọt vào đội tuyển Việt Nam tham dự Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế năm 2022

Em Nguyễn Đại Dương, học sinh lớp 12T2, Trường THPT chuyên Lam Sơn.

Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thanh Hóa luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo; cá nhân tôi luôn dõi theo từng bước đi lên, trân trọng và chung vui với những kết quả, thành tích, chia sẻ với những trăn trở, lo toan và mong muốn sự nghiệp giáo dục và đào tạo tỉnh nhà không ngừng phát triển. Ngày hôm nay, tôi vui mừng được biết, vượt qua nhiều học sinh giỏi đến từ các trường trung học phổ thông trong cả nước; em Nguyễn Đại Dương đã xuất sắc trở thành một trong sáu thành viên đội tuyển Việt Nam tham dự Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế (IMO) lần thứ 63. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân Em, mà còn là niềm vui chung của thầy và trò Trường Trung học phổ thông chuyên Lam Sơn, của ngành Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, góp phần tô thắm thêm truyền thống hiếu học, khoa bảng của quê hương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và với tình cảm cá nhân, tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc mà em Nguyễn Đại Dương đã đạt được; đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà, Trường Trung học phổ thông chuyên Lam Sơn, các giáo viên tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi, cùng với gia đình đã góp sức làm nên thành công hôm nay.

Nhân dịp này, tôi đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền và ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà tiếp tục quán triệt chủ trương, quan điểm của Đảng và Nhà nước về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác quản lý giáo dục, gắn với đổi mới mô hình trường chuyên, lớp chọn cho phù hợp, hiệu quả để ngày càng đào tạo được nhiều học sinh giỏi, phát hiện và bồi dưỡng được nhiều nhân tài cho quê hương, đất nước.

Đối với em Nguyễn Đại Dương, thành tích đạt được vừa qua là rất quý giá và thật tự hào; nhưng đây mới chỉ là những bước khởi đầu đầy ý nghĩa trên hành trình chinh phục khoa học và cuộc sống. Tôi mong và chúc Em luôn mạnh khỏe tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, giành quỹ thời gian quý báu để ôn luyện, phấn đấu đạt kết quả cao nhất trong Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế (IMO) lần thứ 63, mang vinh quang về cho Tổ quốc, viết tiếp trang sử vàng truyền thống của Trường Trung học phổ thông chuyên Lam Sơn, góp phần làm rạng danh quê hương Thanh Hóa anh hùng.

Thân ái!



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn song nam - 23:32 11/05/22

 Trả lời

Đồng chí Bí thư động viên rấy kịp thời, mong em hãy cố gắng đem vinh quang về cho Tổ quốc.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]