(Baothanhhoa.vn) - Sáng 3-10, UBND huyện Như Xuân đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.

Chủ tịch UBND huyện Như Xuân đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

Sáng 3-10, UBND huyện Như Xuân đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.

Chủ tịch UBND huyện Như Xuân đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

Toàn cảnh hội nghị đối thoại.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Đức Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện 9 tháng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022.

Chủ tịch UBND huyện Như Xuân đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

Hội viên phụ nữ phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Cán bộ, hội viên phụ nữ đã phản ánh một số vấn đề vướng mắc, đồng thời đề xuất, kiến nghị nhiều nội dung liên quan đến quá trình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, trong đó có việc quan tâm đào tạo nghề, giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho phụ nữ; thực hiện bình đẳng giới, giải quyết tình trạng tảo hôn trên địa bàn...

Các ý kiến của cán bộ, hội viên phụ nữ đã được đồng chí Nguyễn Đức Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các ngành liên quan trao đổi, giải đáp thỏa đáng.

Hội nghị là dịp để người đứng đầu chính quyền địa phương lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến đóng góp, phản ánh của cán bộ, hội viên phụ nữ đối với các vấn đề hội viên phụ nữ và Nhân dân quan tâm. Từ đó, có chủ trương, giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị nói chung, công tác hội và phong trào phụ nữ nói riêng trong thời gian tới.

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]