(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 10-1 Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống Nhân dân tại huyện Như Thanh. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cấp ủy, chính quyền huyện Như Thanh.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống Nhân dân tại huyện Như Thanh

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 10-1 Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống Nhân dân tại huyện Như Thanh. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cấp ủy, chính quyền huyện Như Thanh.

Đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Như Thanh. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng thành kính, tri ân công lao của các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Khắc ghi sự hy sinh anh dũng đó, các thế hệ hôm nay nguyện một lòng đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp, văn minh.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống Nhân dân tại huyện Như Thanh

Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước và tặng quà cho cụ Lô Thị Nọi (100 tuổi) ở xã Hải Long.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh cho mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Long, thương binh 81% Lê Văn Kinh, cụ Trần Thị Duyên (100 tuổi) đều ở xã Mậu Lâm; thăm thương binh 81% Lê Văn Tiến ở thị trấn Bến Sung và cụ Lô Thị Nọi (100 tuổi) ở xã Hải Long.

Tại các gia đình đến thăm, Đại tá Lê Văn Diện và đoàn công tác hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình và bày tỏ mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, động viên con, cháu tích cực học tập, công tác, phát triển kinh tế, làm giàu cho quê hương.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Lê Văn Diện đã trao 10 suất quà tặng các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Như Thanh.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống Nhân dân tại huyện Như Thanh

Đoàn công tác làm việc với lãnh đạo chủ chốt huyện Như Thanh.

Làm việc với cấp ủy, chính quyền và LLVT huyện Như Thanh, Đại tá Lê Văn Diện và đoàn công tác đánh giá cao những kết quả huyện đã đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, Nhân dân và LLVT huyện Như Thanh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, tranh thủ thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, phát huy kết quả đạt được, khắc phục những mặt còn hạn chế, tập trung hoàn thành thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, củng cố, tăng cường QP-AN theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Như Thanh lần thứ XXIII và kế hoạch năm 2023 đã xác định, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của toàn tỉnh.

Trước mắt, tập trung triển khai thực hiện nghiêm Chỉ thị của cấp trên về tổ chức Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trực tiếp là Chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đảm bảo tốt các điều kiện phục vụ Nhân dân đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tình nghĩa. Trong đó, quan tâm chăm lo đến các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; quản lý và tổ chức các hoạt động vui chơi, lễ hội bảo đảm thiết thực, an toàn, phù hợp với nếp sống văn minh, truyền thống văn hóa của dân tộc.

Lực lượng Quân sự, Công an duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực sẵn sàng chiến đấu, phối hợp nắm chắc tình hình địa bàn, kịp thời xử lý các tình huống, không để bị động bất ngờ. Tăng cường tuần tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi vận chuyển, tàng trữ, đốt pháo nổ, sử dụng vật liệu nổ trái phép và các loại tội phạm xã hội; tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Ngay sau Tết, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện cần khẩn trương bắt tay vào lao động, sản xuất, phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm và đặc biệt là nhiệm vụ tuyển quân năm 2023.

Nguyễn Thanh Hải


Nguyễn Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]