(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24/11, Ban Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác TĐKT năm 2023.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng

Sáng 24/11, Ban Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác TĐKT năm 2023.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Dự hội nghị có lãnh đạo Ban TĐKT tỉnh; lãnh đạo phụ trách công tác TĐKT và cán bộ, công chức trực tiếp làm công tác TĐKT của các ban, sở, ngành cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố, doanh nghiệp thuộc cụm thi đua của tỉnh.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng

Phó Trưởng Ban TĐKT tỉnh Nguyễn Thị Hương phát biểu khai mạc hội nghị.

Tại hội nghị, báo cáo viên Ban TĐKT tỉnh đã truyền đạt các chuyên đề: Một số điểm mới của Luật TĐKT năm 2022; dự thảo Quy định về công tác TĐKT trên địa bàn tỉnh (thay thế Quyết định số 33/2018/QĐ-UBND ngày 13/11/2018 của UBND tỉnh về công tác TĐKT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa); dự thảo Quy chế xét tặng danh hiệu kiểu mẫu theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thời kỳ xây dựng “Thanh Hóa là tỉnh giàu đẹp, văn minh, hiện đại” giai đoạn 2024-2029 (thay thế Quyết định số 09/2019/QĐ-UBND ngày 9/4/2019 của UBND tỉnh về việc ban hành quy định các tiêu chí và thủ tục xét, công nhận các danh hiệu kiểu mẫu); hướng dẫn hoạt động cụm thi đua; hướng dẫn viết báo cáo thành tích.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng

Báo cáo viên Ban TĐKT tỉnh trình bày những điểm mới của Luật TĐKT năm 2022.

Hội nghị được tổ chức để cung cấp thông tin, cập nhật các văn bản chỉ đạo và hướng dẫn mới về công tác TĐKT. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác TĐKT trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả cũng như những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác TĐKT.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]