(Baothanhhoa.vn) - Suốt hai tuần qua, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đã được tổ chức ở khắp các địa bàn dân cư trong tỉnh nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2022). Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ và các tầng lớp Nhân dân tham gia, tạo nên một đợt sinh hoạt chính trị, văn hóa sôi nổi và sâu rộng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi đắp sức mạnh đại đoàn kết

Suốt hai tuần qua, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đã được tổ chức ở khắp các địa bàn dân cư trong tỉnh nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2022). Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ và các tầng lớp Nhân dân tham gia, tạo nên một đợt sinh hoạt chính trị, văn hóa sôi nổi và sâu rộng.

Bồi đắp sức mạnh đại đoàn kết

Đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với Nhân dân và cán bộ thôn Minh Tiến, xã Ngọc Sơn (Ngọc Lặc) nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 - 18- 11- 2022).

Từ xưa, đoàn kết đã là một trong những truyền thống quý báu của dân tộc, được bồi đắp qua chiều dài lịch sử, trở thành tài sản vô giá của đất nước ta, Nhân dân ta. Với sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chúng ta đã chiến thắng thiên tai và nhiều kẻ thù hung hãn, hoàn thành cuộc cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bước vào thời kỳ đẩy mạnh thực hiện CNH, HĐH với nhiều phong trào quần chúng, cuộc vận động xã hội rộng lớn đem lại hiệu ứng xã hội tích cực. Nổi bật và gần nhất, tinh thần đoàn kết đã trở thành vũ khí “mềm” giúp chúng ta chiến đấu và chiến thắng, vượt lên đại dịch COVID-19.

Qua 20 năm tổ chức, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của các cấp, các ngành, đoàn thể xã hội và các tầng lớp Nhân dân ở rất nhiều địa bàn dân cư. Ngày hội là dịp để tình làng, nghĩa phố thêm thắt chặt, sự sẻ chia, đùm bọc và đồng thuận ở các cộng đồng dân cư được phát huy, từ đó thúc đẩy phong trào xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh... Ngày hội vừa là dịp để lãnh đạo cấp trên cùng chung vui với Nhân dân; cũng là dịp để các cộng đồng dân cư nhìn nhận, đánh giá lại những việc đã làm, trao đổi, thảo luận những nội dung sẽ triển khai...

Tiếp nối truyền thống đại đoàn kết đã được cha ông ta xây dựng, đắp bồi, việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các địa bàn dân cư tiếp tục khẳng định, đoàn kết là tài sản vô giá, mỗi người dân phải cùng nhau có trách nhiệm gìn giữ, phát triển, để tinh thần đoàn kết càng được phát huy, nhân lên. Từ đoàn kết dân tộc, đoàn kết trong Đảng, đoàn kết trong các cơ quan Nhà nước, đến đoàn kết trong các tầng lớp Nhân dân. Có sự đoàn kết, thống nhất thì việc khó mấy cũng có thể làm được, gian nan mấy cũng có thể vượt qua, giúp chúng ta tiếp tục thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua và nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn mới.

Lam Vũ


Lam Vũ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]