(Baothanhhoa.vn) - Đồng hồ chắc hẳn là món quà tặng ý nghĩa, thiết thực mà các cặp đôi có thể dành tặng cho nhau trong dịp Valentine 14-2. Tháng 2 này, Vua Hàng Hiệu giảm giá tới 60%++ đồng hồ nam nữ cao cấp cho cặp đôi. Tham khảo ngay nha!

Top 5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất làm quà tặng Valentine cho cặp đôi

Đồng hồ chắc hẳn là món quà tặng ý nghĩa, thiết thực mà các cặp đôi có thể dành tặng cho nhau trong dịp Valentine 14-2. Tháng 2 này, Vua Hàng Hiệu giảm giá tới 60%++ đồng hồ nam nữ cao cấp cho cặp đôi. Tham khảo ngay nha!

Top 5 mẫu đồng hồ ấn tượng cho cặp đôi được yêu thích nhất

Đồng hồ nam Casio MTP-1374D-1AV

Top 5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất làm quà tặng Valentine cho cặp đôi

Đồng hồ nam Casio MTP-1374D-1AV sở hữu thiết kế sang trọng với mặt số 43.5mm có khả năng chống lực và trầy xước cao. Phần vỏ đồng hồ được làm từ vỏ mạ ion, dây đeo từ thép không gỉ bền bỉ, chắc chắn. Đồng hồ được thiết kế 3 mặt số (ngày thứ, 24 giờ, đạt độ chính xác) ±20 giây một tháng, tuổi thọ pin xấp xỉ 3 năm.

Với hai màu đen bạc mạnh mẽ, nam tính, đồng hồ nam Casio MTP-1374D-1AV ghi điểm tuyệt đối bởi sự sang trọng, lịch lãm, thích hợp diện trong nhiều dịp quan trọng. Chị em có thể chọn mua mẫu đồng hồ này để làm quà Valentine cho người yêu/ chồng.

Đồng hồ nam Seiko Kinetic SRN054

Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp của Nhật Bản. Đồng hồ nam Seiko Kinetic SRN054 thuộc dòng Kinetic với bộ máy độc lạ cùng thiết kế tôn lên vẻ đẹp nam tính, lịch lãm của các quý ông. Đồng hồ sở hữu thiết kế đơn giản, mặt số to kết hợp phần khung màu vàng đồng, dây da đen nam tính, lịch lãm. Chị em có thể tham khảo ngay nha!

Đồng hồ nam Timex T499059J

Top 5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất làm quà tặng Valentine cho cặp đôi

Đồng hồ nam Timex T499059J sở hữu thiết kế trẻ trung, nam tính với mặt đồng hồ dáng tròn, là món quà tặng Valentine hoàn hảo dành cho các quý ông. Timex T499059J có đường kính mặt số rộng 45mm màu đen với 3 mặt số, sử dụng tông màu đen trắng cực sang. Đặc biệt, đồng hồ còn được trang bị tính năng chiếu sáng Indiglo giúp người dùng có thể xem giờ trong điều kiện thiếu sáng mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Trong dịp Valentine, các mẫu đồng hồ cao cấp trên Vua Hàng Hiệu đều đang được giảm giá cực sốc cùng vô vàn voucher giảm giá hấp dẫn, nhất định không được bỏ lỡ!

Đồng hồ nữ Michael Kors MK6110

Top 5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất làm quà tặng Valentine cho cặp đôi

Không chỉ là món quà ý nghĩa dành cho phái mạnh, những chiếc đồng hồ nữ trẻ trung cũng là món quà tặng mà các đấng mày râu có thể dành tặng cho người yêu/vợ của mình.

Giới thiệu đến bạn mẫu đồng hồ nữ Michael Kors MK6110 màu vàng hồng nữ tính, thanh lịch. Đồng hồ Michael Kors MK6110 thuộc dòng Parker Mini với mặt số 33mm nhỏ gọn, 3 mặt phụ hiển thị 24 giờ, ngày và thứ. Trên mặt đồng hồ còn được niềng bezel đính đá tinh xảo, dây đeo được làm từ thép không gỉ cao cấp mạ vàng hồng cùng nhựa Acetate. Thiết kế đồng hồ nữ cao cấp, giúp nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Đồng hồ Versace Blue Daphnis V16040017

Top 5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất làm quà tặng Valentine cho cặp đôi

Sở hữu tone màu xanh bắt mắt, đồng hồ Versace Blue Daphnis V16040017 khiến cho bao cô nàng mê mẩn. Đồng hồ được thiết kế mang xu hướng hiện đại với đường kính 35mm được chế tác từ chất liệu kính Sapphire có khả năng chống cường lực và hạn chế trầy xước cao. Phần vỏ được hoàn thiện từ thép không gỉ với phần dây đeo bằng da cao cấp.

Hãng Versace luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến một chiếc đồng hồ sang trọng, đẳng cấp. Món quà tặng Valentine này đảm bảo khiến nàng phải mê mẩn. Ghé Vua Hàng hiệu mua ngay thôi!

Vua Hàng Hiệu giảm “Kịch Sàn” tới 60%++ nhân ngày Valentine 14-2

Tháng 2 này, Vua Hàng hiệu tổ chức sự kiện "Valentine"s Day! Yêu Thương Nhân Đôi - Gấp Đôi Ưu Đãi" giảm giá cực Sốc, tung vô vàn voucher giá trị. Nhanh tay ghé qua Vua Hàng hiệu rinh ngay!

Top 5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất làm quà tặng Valentine cho cặp đôi

Ngập tràn voucher giảm giá “Khủng”

Vua Hàng Hiệu sale up to 60%++ cho toàn sàn, dành tặng thêm cho khách hàng hàng loạt voucher giảm giá cực tốt. Cụ thể như sau:

- Voucher VVALENTINE giảm ngay 100k cho đơn hàng từ 2.000.000 đồng

- Voucher VVALENTINE3 giảm ngay 200k cho đơn hàng từ 5.000.000 đồng mua từ 2 sản phẩm

- Voucher VVALENTINE2 giảm ngay 142k cho đơn hàng từ 4.000.000 đồng mua từ 2 sản phẩm

Gói quà tặng miễn phí

Với những đơn hàng đặt sớm trong ngày 9-2, khách hàng sẽ được hỗ trợ gói quà miễn phí.

Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Toàn bộ các đơn hàng được đặt trong ngày 10-2, khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng và thuận tiện.

Thời gian diễn ra sự kiện

Sự kiện “Valentine”s Day! Yêu Thương Nhân Đôi - Gấp Đôi Ưu Đãi" diễn ra từ ngày 8-2 đến hết ngày 14-2 với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Ghé Vua Hàng Hiệu để không bỏ lỡ cơ hội săn quà tặng giá hời bạn nhé!

Sàn Thương mại Điện tử Vua hàng hiệu Việt Nam

- Website: https://vuahanghieu.com

- Hotline: 093.934.8888

- Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

MV


MV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]