(Baothanhhoa.vn) - Sau chiến thắng sát nút 3-2 trước đàn em U22, ĐTVN hiện đã có 2 trường hợp gần như chắc chắn không thể ra sân ở trận tái đấu diễn ra vào ngày 27 - 12 tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vũ Xuân Cường có nguy cơ bỏ lỡ màn tái đấu U22 Việt Nam

Sau chiến thắng sát nút 3-2 trước đàn em U22, ĐTVN hiện đã có 2 trường hợp gần như chắc chắn không thể ra sân ở trận tái đấu diễn ra vào ngày 27 - 12 tới.

Vũ Xuân Cường có nguy cơ bỏ lỡ màn tái đấu U22 Việt Nam

Vũ Xuân Cường phải rời sân sớm vì chấn thương tay - Ảnh: Báo Thanh Niên

Ở trận giao hữu vừa qua, Vũ Xuân Cường của Đông Á Thanh Hoá và Hồ Tuấn Tài của Sông Lam Nghệ An là hai cầu thủ phải rời sân từ sớm vì chấn thương.

Phút 55 của trận đấu, sau nỗ lực đi bóng ở tình huống đối mặt với thủ môn Văn Toản, Vũ Xuân Cường đã bị thủ thành của Hải Phòng phạm lỗi trong vòng cấm và mang về cho ĐTVN quả phạt 11m. Tuy nhiên, sau tình huống này, Vũ Xuân Cường đã không thể tiếp tục thi đấu do bị trật khớp tay sau pha tiếp đất ở tình huống ngã xuống.

Mặt cỏ mấp mô và khá cứng của sân Cẩm Phả cùng với thời tiết lạnh sâu khiến chất lượng mặt cỏ càng bị ảnh hưởng được xem là nguyên nhân dẫn đến những ca chấn thương đáng tiếc.

Vũ Xuân Cường có nguy cơ bỏ lỡ màn tái đấu U22 Việt Nam

Tình huống dẫn đến chấn thương của Xuân Cường - Ảnh: Hiếu Lương

Hồ Tuấn Tài thậm chí còn đen đủi hơn cả Xuân Cường khi phải rời sân bằng cáng ngay từ phút thứ 8 và được chẩn đoán rách cơ khoeo. Chấn thương của hai tuyển thủ này tuy được cho là không quá nghiêm trọng nhưng gần như chắc chắn sẽ không kịp bình phục trước màn tái đấu giữa ĐTVN và U22 ngày 27 - 12 tới.

Cùng với trung vệ Nguyễn Minh Tùng, Vũ Xuân Cường là một trong hai cái tên của CLB Đông Á Thanh Hoá được triệu tập ở đợt tập trung lần này. Ngay ở trận giao hữu đầu tiên, Xuân Cường đã được tin tưởng thay thế Đoàn Văn Hậu xuất phát ở vị trí hậu vệ trái.

Tuy nhiên, chấn thương gặp phải nhiều khả năng sẽ khiến Xuân Cường phải ngồi ngoài ở trận đấu còn lại. Sau đợt tập trung ĐTQG kết thúc vào ngày 28 - 12, hậu vệ trái này sẽ trở về quê hương để hội quân cùng Đông Á Thanh Hoá chuẩn bị cho V - League 2021 đang đến rất gần.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]