(Baothanhhoa.vn) - Vòng đấu thứ 22 giải Night Wolf V.League 1 – 2022 sẽ chứng kiến nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn và sẽ có nhiều bất ngờ giữa các đội bóng tốp đầu và tốp cuối bảng xếp hạng. Kết quả của vòng đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua vô địch và trụ hạng mùa giải năm nay.

Vòng 22 Night Wolf V.League 1 – 2022: Nóng bỏng cuộc đua vô địch và trụ hạng!

Vòng đấu thứ 22 giải Night Wolf V.League 1 – 2022 sẽ chứng kiến nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn và sẽ có nhiều bất ngờ giữa các đội bóng tốp đầu và tốp cuối bảng xếp hạng. Kết quả của vòng đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua vô địch và trụ hạng mùa giải năm nay.

Vòng 22 Night Wolf V.League 1 – 2022: Nóng bỏng cuộc đua vô địch và trụ hạng!Trên sân nhà, Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) sẽ quyết đòi lại món nợ trước TP Hồ Chí Minh.

Cuộc đua tới ngôi vô địch và tránh suất xuống hạng giải Night Wolf V.League 1 – 2022 đang ở trong giai đoạn kịch tính, khốc liệt nhất của mùa giải. Với việc Hải Phòng đánh bại đội đầu bảng Hà Nội ở vòng đấu trước đã khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn. Đội bóng thủ đô hiện chỉ còn hơn đội xếp thứ nhì Hải Phòng 2 điểm, đội xếp thứ ba Topenland Bình Định 4 điểm, đội xếp thứ 4 Viettel 7 điểm. Giải còn tới 5 vòng đấu nữa mới kết thúc, do đó khoảng cách giữa các đội xếp sau và đội đầu bảng hoàn toàn có thể bị san bằng. Hà Nội dù có những lợi thế nhất định nhưng đã bị các đội bám đuổi rất sát.

Trong đó phải kể đến Topenland Bình Định. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng ở giai đoạn nước rút của mùa giải. Những trận thắng liên tiếp đã giúp đội bóng đất Võ liên tục duy trì vị trí trong top 3, đồng thời rút ngắn khoảng cách điểm số với Hải Phòng và Hà Nội.

Vòng 22 Night Wolf V.League 1 – 2022: Nóng bỏng cuộc đua vô địch và trụ hạng!Hoàng Anh Gia Lai (áo vàng) cần 3 điểm trước Topenland Bình Định (áo đỏ) để đua trụ hạng (Ảnh: VPF)

Cuộc đối đầu với chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 22 sẽ là trận cầu then chốt cho tham vọng vô địch của Topenland Bình Định. Xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai bị đánh giá thấp hơn khi có chuỗi 9 trận không biết mùi chiến thắng. Từ vị thế là ứng cử viên vô địch, Hoàng Anh Gia Lai (xếp thứ 8 với 23 điểm) đã tụt sâu xuống phía cuối bảng xếp hạng, chỉ còn hơn đội cuối bảng TP Hồ Chí Minh 5 điểm. Nếu tiếp tục nhận thất bại trên sân nhà ở vòng 22 này, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ tiếp tục rơi tự do xuống cuối bảng. Nhiệm vụ của Hoàng Anh Gia Lai hiện tại thật trớ trêu khi phải đua trụ hạng. Đây sẽ là thử thách lớn khi Topenland Bình Định quyết giành 3 điểm để đua vô địch và đội chủ sân Quy Nhơn có nhiều lợi thế để đạt được điều đó.

Vòng 22 Night Wolf V.League 1 – 2022: Nóng bỏng cuộc đua vô địch và trụ hạng!Cuộc đối đầu giữa Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) và TP Hồ Chí Minh (áo đỏ) sẽ không có sự khoan nhượng.

Một trận cầu hiện thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và người hâm mộ đó là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và đối thủ cuối bảng TP Hồ Chí Minh. Đội bóng xứ Thanh đã gần như hoàn thành mục tiêu trụ hạng sau chiến thắng trước Nam Định ngay tại sân Thiên Trường ở vòng đấu trước, trong khi đó TP Hồ Chí Minh đang rất khát điểm để trụ hạng. Đông Á Thanh Hóa những ngày qua đã chịu không ít tin đồn “nhường điểm” ở vòng đấu này, tuy vậy, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã phủ nhận thông tin trên, đồng thời khẳng định Đông Á Thanh Hóa sẽ chơi hết mình để giành chiến thắng, qua đó đòi lại món nợ đã thua ở lượt đi và đá vì người hâm mộ.

Vòng 22 Night Wolf V.League 1 – 2022: Nóng bỏng cuộc đua vô địch và trụ hạng!Trọng tài chính Tuan Mohd Yaasin sẽ cầm còi trận Đông Á Thanh Hóa - TP Hồ Chí Minh (Ảnh: Internet)

Do tính chất nhạy cảm của trận đấu này, Ban điều hành giải đã bố trí tổ trọng tài người Malaysia điều khiển trận đấu này, thay vì trọng tài nội. Cuộc đối đầu giữa Đông Á Thanh Hóa và TP Hồ Chí Minh là trận cầu thu hút sự chú ý của khán giả, người hâm mộ cả nước. Nếu giành 3 điểm, Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp tục củng cố vị trí trong top 5. Với TP Hồ Chí Minh, nếu giành được 1 điểm cũng là kết quả tốt với đội bóng này.

Vòng 22 Night Wolf V.League 1 – 2022: Nóng bỏng cuộc đua vô địch và trụ hạng!

Các trận đấu còn lại như Becamex Bình Dương - Nam Định; Sài Gòn - Hải Phòng; Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Viettel; Hà Nội - SHB Đà Nẵng đều là những cuộc đối đầu không khoan nhượng khi tất cả các đội đều đặt ra mục tiêu 3 điểm để đua vô địch và trụ hạng.

Vòng 22 Night Wolf V.League 1 – 2022: Nóng bỏng cuộc đua vô địch và trụ hạng!

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]