(Baothanhhoa.vn) - Đang có phong độ thi đấu cao kèm chuỗi trận ấn tượng, nhưng Đông Á Thanh Hóa sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất kể từ đầu mùa giải, đó là chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội ở vòng 11 V.League 1 vào 19h45 ngày 27/2.

Vòng 11 V.League 1: Thử thách lớn nhất cho Đông Á Thanh Hóa kể từ đầu mùa

Đang có phong độ thi đấu cao kèm chuỗi trận ấn tượng, nhưng Đông Á Thanh Hóa sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất kể từ đầu mùa giải, đó là chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội ở vòng 11 V.League 1 vào 19h45 ngày 27/2.

Vòng 11 V.League 1: Thử thách lớn nhất cho Đông Á Thanh Hóa kể từ đầu mùa

Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) đã sẵn sàng cho thử thách lớn nhất kể từ đầu mùa khi chạm trán ĐKVĐ Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào tối mai (27/2).

Để chuẩn bị cho trận đấu, HLV Popov đã “lên dây cót” cho các học trò khi cho rằng, cuộc đối đầu với nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội chỉ là một trận đấu trên sân khách bình thường của mùa giải.

Nhà cầm quân người Bulgaria này đã nhiều lần khẳng định, trận đấu nào của Đông Á Thanh Hóa cũng quan trọng và cũng là những thử thách. Điều quan trọng là các cầu thủ dành sự tập trung cao nhất, có sự chuẩn bị tốt nhất cả về chuyên môn, tâm lý, và quan trọng nhất là cần có sự tự tin, phát huy tốt nhất khả năng và việc thực hiện ý đồ chiến thuật.

Vòng 11 V.League 1: Thử thách lớn nhất cho Đông Á Thanh Hóa kể từ đầu mùa

Đông Á Thanh Hóa tiếp tục không có trung vệ Gustavo Santos (thứ 2 từ phải sang) trong trận làm khách trên sân Hàng Đẫy.

Lo lắng lớn nhất với Đông Á Thanh Hóa trước trận “đại chiến” này đó là ở hàng thủ, khi trung vệ Trịnh Văn Lợi bị chấn thương và buộc phải rời sân sau hiệp 1 trận đấu với Hải Phòng ở vòng đấu trước.

Với việc Gustavo Santos sẽ vắng mặt đến hết mùa giải, trong tay HLV Popov còn một số lựa chọn đó là các cầu thủ trẻ Đoàn Ngọc Hà, Trương Thanh Nam và gương mặt kỳ cựu Đinh Viết Tú, Nguyễn Thanh Long, Đinh Tiến Thành.

Trước đội bóng có hàng công mạnh như Công an Hà Nội với các ngôi sao Nguyễn Quang Hải, Geovane, Jeferson Elias, hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả.

Vòng 11 V.League 1: Thử thách lớn nhất cho Đông Á Thanh Hóa kể từ đầu mùa

Rimario là chân sút số 1 của Đông Á Thanh Hóa ở mùa này với 8 bàn thắng và đã lập cú đúp vào lưới Công an Hả Nội ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Dù vậy, đội bóng xứ Thanh đang có phong độ ghi bàn khá tốt với sự tỏa sáng của chân sút Rimario Gordon. Tiền đạo người Jamaica đã có 8 bàn thắng sau 10 vòng đấu, đóng góp đáng kể vào vị trí thứ nhì hiện tại của Đông Á Thanh Hóa trên bảng xếp hạng.

Chính Rimario là người đã lập cú đúp giúp Đông Á Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội 3-1 để giành Siêu cúp Quốc gia ngay trên sân Hàng Đẫy đầu mùa giải.

Vòng 11 V.League 1: Thử thách lớn nhất cho Đông Á Thanh Hóa kể từ đầu mùa

Lâm Ti Phông (bên trái) chơi ngày càng hay trong màu áo Đông Á Thanh Hóa.

Ngoài ra, các mũi nhọn trên hàng công như Luiz Antonio, Lâm Ti Phông, A Mít đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng. Nếu may mắn hơn, các chân sút này đã có thêm những bàn thắng. Bên cạnh đó là sức trẻ và sự chững chạc của tiền vệ Nguyễn Thái Sơn.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023 này tiếp tục là điểm tựa quan trọng ở tuyến giữa của Đông Á Thanh Hóa. HLV Popov còn có những sự lựa chọn khác với Lê Thanh Bình, Võ Nguyên Hoàng, Lê Quốc Phương.

Vòng 11 V.League 1: Thử thách lớn nhất cho Đông Á Thanh Hóa kể từ đầu mùa

CLB Công an Hà Nội có 2 trận thắng liên tiếp kể từ khi HLV Kiatisuk dẫn dắt. (Ảnh: CLB CAHN)

Về phần Công an Hà Nội, kể từ khi “thay tướng”, đội bóng này đã có 2 trận thắng liên tiếp. Điều này đã cho thấy tân HLV Kiatisak đã cho thấy sự “mát tay” của mình kể từ khi “chuyển khẩu” ra thủ đô. Sau 10 vòng đấu, nhà ĐKVĐ V.League 1 hiện xếp thứ 5 với 18 điểm, chỉ kém đội xếp nhì Đông Á Thanh Hóa 3 điểm và đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định 4 điểm.

Nhà cầm quân người Thái Lan đã khẳng định quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà. Tuy nhiên, cựu HLV của Hoàng Anh Gia Lai cũng đã dành những lời khen, sự tôn trọng cho đối thủ Đông Á Thanh Hóa. Ông cho rằng, mùa giải năm nay Đông Á Thanh Hóa là một tập thể mạnh, ổn định, lối chơi rất khó chịu với bất cứ đối thủ nào. Đây sẽ là trận đấu không dễ với Công an Hà Nội dù được chơi trên sân nhà.

Vòng 11 V.League 1: Thử thách lớn nhất cho Đông Á Thanh Hóa kể từ đầu mùa

HLV Popov và các học trò tự tin làm khách trên sân Hàng Đẫy.

Cuộc chạm trán giữa ĐKVĐ V.League 1 Công an Hà Nội và ĐKVĐ Cúp Quốc gia Đông Á Thanh Hóa là trận cầu nóng bỏng nhất của vòng 11. Đây cũng là màn so tài khá thú vị trên băng ghế huấn luyện của 2 thầy ngoại Kiatisak và Popov.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Tuan mai - 21:50 26/02/24

 Trả lời

Hai đội hòa 1-1

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]