(Baothanhhoa.vn) - Vào ngày 4-4, Giải việt dã Báo Thanh Hóa “Chạy vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ XXV – năm 2021 sẽ chính thức khai mạc. Với mong muốn đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng, giải việt dã năm nay đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Thanh Hóa (VietinBank Thanh Hóa).

Vietinbank Thanh Hóa: Bạn đồng hành cùng giải việt dã Báo Thanh Hóa

Vào ngày 4-4, Giải việt dã Báo Thanh Hóa “Chạy vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ XXV – năm 2021 sẽ chính thức khai mạc. Với mong muốn đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng, giải việt dã năm nay đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Thanh Hóa (VietinBank Thanh Hóa).

Vietinbank Thanh Hóa: Bạn đồng hành cùng giải việt dã Báo Thanh Hóa

Trụ sở Vietinbank Thanh Hóa.

Là một trong những “cánh chim” đầu đàn trong hệ thống ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh, cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả, Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Thanh Hóa (VietinBank Thanh Hóa) còn là đơn vị có bề dày truyền thống trong công tác từ thiện, an sinh xã hội. Truyền thống tốt đẹp ấy xuất phát từ truyền tinh thần nhân văn quý báu của dân tộc, vun đắp cho niềm tin, những giá trị cốt lõi xuyên suốt trong thực hiện Văn hóa doanh nghiệp của toàn hệ thống VietinBank.

Trong những năm qua, hệ thống VietinBank nói chung, VietinBank Thanh Hóa nói riêng đã thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội bằng tinh thần trách nhiệm, tình cảm, sự chân tình. Những nỗ lực của VietinBank Thanh Hóa đã góp phần thực hiện hiệu quả chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và của tỉnh trong công tác xóa đói, giảm nghèo, đền ơn, đáp nghĩa thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Đến nay, Vietinbank đã tài trợ xây dựng được 232 nhà tình nghĩa, 31 trường mần non, trường tiểu học và trường trung học; trang cấp 11 xe cứu thương cho bệnh viện; xây dựng cầu và các công trình văn hóa; ủng hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19; trao tặng sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Quảng Xương... với tổng số tiền hàng trăm tỷ đồng.

Thể hiện trách nhiệm đối với địa phương nhằm nâng cao tinh thần, ý thức rèn luyện thể dục thể thao trong cộng đồng, nâng cao thể lực cho người dân, đáp ứng với sự phát triển năng động của xã hội, từ những thành công và ý nghĩa mà giải việt dã Báo Thanh Hóa mang đến cho cộng đồng, Vietinbank Thanh Hóa đã quyết định đồng hành cùng Giải việt dã Báo Thanh Hóa “Chạy vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ XXV – năm 2021.

Vietinbank Thanh Hóa: Bạn đồng hành cùng giải việt dã Báo Thanh Hóa

Ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa.

Ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Vietinbank Thanh Hóa chia sẻ: "Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietinbank Thanh Hóa luôn khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua việc đồng hành cùng nhiều hoạt động vì cộng đồng. Chúng tôi rất phấn khởi và tự hào là đơn vị đồng hành cùng Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXV. Qua việc đồng hành cùng giải việt dã lần này, chúng tôi mong muốn cùng chung tay xây dựng một cộng đồng ngày càng khỏe mạnh hơn, qua đó, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh”.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]