(Baothanhhoa.vn) - Tham gia giải vô địch cúp các CLB mạnh karate quốc gia 2019, các VĐV Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 2 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ, thành tích được xem là sự chuẩn bị tốt cho các giải đấu lớn sắp tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa thi đấu thành công tại giải vô địch cúp các CLB mạnh karate quốc gia 2019

Tham gia giải vô địch cúp các CLB mạnh karate quốc gia 2019, các VĐV Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 2 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ, thành tích được xem là sự chuẩn bị tốt cho các giải đấu lớn sắp tới.

Thanh Hóa thi đấu thành công tại giải vô địch cúp các CLB mạnh karate quốc gia 2019

Đội tuyển karate Thanh Hóa với sức trẻ đã có một giải đấu thành công

Giải vô địch cúp các CLB mạnh karate quốc gia lần thứ 19 – năm 2019 vừa diễn ra từ ngày 16 đến 22-8 tại Đắk Lắk với sự tham gia của 810 vận động viên từ 64 câu lạc bộ karate đến từ 41 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài 65 bộ huy chương ở hai nội dung kata (quyền) và kumite (đối kháng) dành cho 5 lứa tuổi: 10 – 11 tuổi, 12 – 14 tuổi, 15 – 17 tuổi, 18 tuổi trở lên, và U35 tuổi.

Đây là giải đấu quan trọng nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia của bộ môn karate Việt Nam, đồng thời cũng là đợt sát hạch quan trọng của các đơn vị tham giải nhằm đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện, đặc biệt là các VĐV trẻ, đội tuyển, do đó các tỉnh, thành, ngành đều cử số lượng VĐV đông đảo tham gia cùng sự góp mặt của các VĐV ưu tú nhất.

Đội tuyển karate Thanh Hóa tham gia giải với 16 VĐV, trong đó, chủ yếu là lứa các VĐV trẻ kế cận. Với mục đích để các VĐV trẻ được rèn giũa, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng, vì vậy karate Thanh Hóa tham gia giải với quyết tâm cao. Các võ sỹ Thanh Hóa đã giành được 2 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ. Hai HCV thuộc về võ sỹ Nguyễn Thị Huyền Trang (hạng 62kg đối kháng nữ, lứa tuổi 18 trở lên) và nội dung kumite đồng đội nữ lứa tuổi 18 trở lên.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]