(Baothanhhoa.vn) - Giải bơi – lặn vô địch quốc gia tại Thừa Thiên – Huế được tổ chức hằng năm nhằm kỷ niệm ngày thể thao Việt Nam 27-3. Đây cũng là giải đấu đầu tiên trong năm 2019 mà bộ môn bơi lặn Thanh Hoá tham gia thi đấu. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa khẳng định vị thế tại giải lặn vô địch Quốc gia

Giải bơi – lặn vô địch quốc gia tại Thừa Thiên – Huế được tổ chức hằng năm nhằm kỷ niệm ngày thể thao Việt Nam 27-3. Đây cũng là giải đấu đầu tiên trong năm 2019 mà bộ môn bơi lặn Thanh Hoá tham gia thi đấu.

Thanh Hóa khẳng định vị thế tại giải lặn vô địch Quốc gia

Giải đấu có sự tham gia của 22 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Đây đều là những đoàn có thành tích tại giải bơi, lặn ở Đại hội thể thao toàn quốc cuối năm ngoái. Đoàn Thanh Hoá gồm 11 VĐV tham gia môn lặn ở các nội dung: vòi hơi chân vịt, chân vịt đôi và tiếp sức.

Dù gặp khó khăn về điều kiện tập luyện khi thời tiết ở Thanh Hoá thời gian gần đây là khá lạnh, các VĐV của bộ môn lặn Thanh Hoá vẫn xuất sắc đem về những tấm huy chương cho tỉnh nhà.

Thanh Hóa khẳng định vị thế tại giải lặn vô địch Quốc gia

Các VĐV Thanh Hóa xuất sắc giành 3 HCV và xếp thứ 4 toàn đoàn.

Sau 2 ngày thi đấu, Nguyễn Thị Tâm và Ngân Thị Nhiên đã xuất sắc đem về 3 HCV. Nguyễn Thị Tâm giành 2 HCV, phá kỷ lục ở cự ly 100m và 200m vòi hơi chân vịt. Trong khi đó, Ngân Thị Nhiên một lần nữa xác lập lại kỷ lục của chính mình ở nội dung 400m chân vịt đôi mà cô giành HCV.

Thanh Hoá kết thúc giải lặn vô địch quốc gia với 3 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ; đứng ở vị trí thứ 4 toàn đoàn. Đây được cho là một khởi đầu tốt, hứa hẹn một năm 2019 thành công đối với bộ môn lặn.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]