(Baothanhhoa.vn) - Sau những màn trình diễn thuyết phục ở tứ kết và bán kết, những tay vợt đại diện cho 2 CLB 2-9 và Kamito Hà Nội đã cống hiến cho khán giả trận chung kết mãn nhãn và hấp dẫn.

Thắng thuyết phục, CLB 2-9 giành HCV nội dung đôi nam nâng cao

Sau những màn trình diễn thuyết phục ở tứ kết và bán kết, những tay vợt đại diện cho 2 CLB 2-9 và Kamito Hà Nội đã cống hiến cho khán giả trận chung kết mãn nhãn và hấp dẫn.

Thắng thuyết phục, CLB 2-9 giành HCV nội dung đôi nam nâng cao

Trên hành trình tiến vào chung kết, cả 2 cặp đôi đến từ CLB 2-9 và Kamito đều chứng tỏ mình là những người xứng đáng bước vào trận chung kết khi thể hiện được sự đồng đều và ăn ý trong từng pha phối hợp. Nếu như Đình Mạnh và Đức Lâm của CLB 2-9 có điểm mạnh là sức trẻ thì đối thủ đến từ Kamito Hà Nội cũng có kinh nghiệm làm điểm tựa bước vào trận chung kết.

Ở ván 1, thế giằng co diễn ra ngay từ những tình huống đầu tiên. Bộ đôi Lâm - Mạnh đã có khởi đầu tốt khi thi đấu nhỉnh hơn và giành lợi thế sau ván đầu tiên với tỉ số 21-15.

Thắng thuyết phục, CLB 2-9 giành HCV nội dung đôi nam nâng cao

Kamito Hà Nội nỗ lực vùng lên ở ván 2 nhưng không thành...

Sang ván 2, thế trận giằng có tiếp diễn khi Kamito càng chơi càng quyết tâm giành giật từng điểm số. Ngọc Triệu - Xuân Hưng vùng lên mạnh mẽ sau nửa ván đầu nhưng hai tay vợt trẻ bên phía CLB 2-9 cũng nỗ lực bám đuổi từng điểm số.

Đến những điểm số quyết định, Đình Mạnh và Đức Lâm thể hiện được sự nhanh nhẹn, quyết đoán để hoá giải tốt những pha dồn ép liên tục từ Kamito Hà Nội. Ván 2 kết thúc với chiến thắng 21-19 thuộc về bộ đôi của CLB 2-9, qua đó giành HCV nội dung đôi nam nâng cao với tỉ số chung cuộc 2-0.

Đây là chiến thắng xứng đáng dành cho bộ đôi đến từ CLB 2-9 khi cả Đình Mạnh và Đức Lâm đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Thắng thuyết phục, CLB 2-9 giành HCV nội dung đôi nam nâng cao

Sức trẻ và sự ăn ý giúp CLB 2-9 giành tấm HCV nội dung đôi nam nâng cao.

Trần Đình Mạnh hiện đang là tay vợt xếp hạng 2 - nội dung đôi nam Việt Nam. Trong khi đó Đức Lâm từ một VĐV phong trào, mới đây cũng đã cùng đoàn Quân Đội giành HCV tại giải Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2023.

Tại giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023, bên cạnh những nội dung phong trào, hai nội dung nâng cao dành cho đôi nam và đôi nam nữ đã được đưa vào nhằm tăng tính hấp dẫn của giải đấu khi thu hút rất nhiều VĐV kiện tướng quốc gia tham dự. Đây chính là điểm nhấn giúp giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng lần đầu tiên được tổ chức tạo tiếng vang tới phong trào cầu lông toàn quốc.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]