(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 11-5, ban tổ chức SEA Games 32 (CAMSOC) đã bất ngờ thông báo họ sẽ phát hành lại toàn bộ vé xem lễ bế mạc diễn ra vào ngày 17-5.

Nước chủ nhà Campuchia bất ngờ thông báo hủy vé lễ bế mạc SEA Games 32 đã phát hành

Chiều ngày 11-5, ban tổ chức SEA Games 32 (CAMSOC) đã bất ngờ thông báo họ sẽ phát hành lại toàn bộ vé xem lễ bế mạc diễn ra vào ngày 17-5.

Nước chủ nhà Campuchia bất ngờ thông báo hủy vé lễ bế mạc SEA Games 32 đã phát hành

Bản thông báo của CAMSOC vào ngày 11.5

Thông báo nêu rõ, quyết định này nhằm đảm bảo an ninh, an toàn và trật tự cho Lễ Bế mạc, đặc biệt là nhằm đảm bảo chỗ ngồi phù hợp với sức chứa của Sân vận động Quốc gia Morodok Techo. CAMSOC đưa ra bản thông báo với nội dung: “Để đảm bảo an ninh, an toàn, trật tự, lễ bế mạc đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 năm 2023 diễn ra vào ngày 17.5.2023 sẽ thay đổi để duy trì chỗ ngồi phù hợp theo số ghế tại SVĐ quốc gia Morodok Techo. CAMSOC, Ủy ban quốc gia đã quyết định in lại vé xem lễ bế mạc chính thức đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 năm 2023 để thay thế loại cũ. Chúng tôi xin được thông báo tới công chúng trong nước và quốc tế”.

Ban tổ chức mong nhận được sự cảm thông của người dân, do số lượng chỗ ngồi có hạn, không thể đáp ứng nhu cầu của hàng chục nghìn người vào sân dự khán trực tiếp sự kiện Bế mạc Đại hội.

Trước đó, CAMSOC đã phát hành vé cho các CĐV có thể vào sân ở cả 2 buổi lễ bế mạc và lễ bế mạc. Tuy vậy, do số lượng chỗ ngồi có hạn, không thể đáp ứng nhu cầu của hàng chục nghìn người vào sân dự khán trực tiếp sự kiện bế mạc và để đảm bảo công bằng, CAMSOC đã quyết định thông báo phát hành loại vé mới cho buổi lễ bế mạc diễn ra vào giữa tuần sau.

SEA Games 32 không chỉ là những cuộc tranh tài sôi nổi, quyết liệt của một kỳ đại hội thể thao, mà còn là những ngày hội của tình đoàn kết giữa các dân tộc, quốc gia trong khối ASEAN. Đây là sự cố gắng rất lớn của nước chủ nhà trong lần đầu tổ chức một đại hội thể thao lớn nhất của khu vực Đông Nam Á sau hơn 60 năm mong đợi.

Nước chủ nhà Campuchia bất ngờ thông báo hủy vé lễ bế mạc SEA Games 32 đã phát hành

Quang cảnh sân vận động Morodok Techo trong Lễ khai mạc SEA Games 32. Ảnh: AFP/TTXVN

Trong lần đầu tiên tổ chức đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, nước chủ nhà Campuchia đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Đặc biệt, buổi lễ khai mạc diễn ra ngày 5.5 được nhiều nước trong khu vực đánh giá rất cao. Trong ngày 11.5, Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Campuchia cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự đóng góp của hơn 3.000 nghệ sĩ đã biểu diễn trong lễ khai mạc SEA Games 32.

CAMSOC hy vọng rằng, với sự đầu tư cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng, buổi lễ bế mạc sẽ diễn ra đặc sắc không kém gì lễ khai mạc. Tuy vậy, theo tiết lộ của Cheychanrith, một nghệ sĩ đã biểu diễn trong lễ khai mạc, quy mô của lễ bế mạc SEA Games 32 sẽ nhỏ hơn so với lễ khai mạc trước đó. Dự kiến sẽ hơn 1.000 nghệ sĩ sẽ tham gia buổi biểu diễn vào ngày 17-5.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]