(Baothanhhoa.vn) - Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, giải Bóng đá Nhi đồng cúp Báo Thanh Hóa lần thứ Nhất – năm 2022 đã tìm ra những cái tên xuất sắc nhất góp mặt ở chung kết lứa tuổi U8 và U10.

Những cuộc đối đầu đáng chờ đợi tại chung kết giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa

Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, giải Bóng đá Nhi đồng cúp Báo Thanh Hóa lần thứ Nhất – năm 2022 đã tìm ra những cái tên xuất sắc nhất góp mặt ở chung kết lứa tuổi U8 và U10.

Những cuộc đối đầu đáng chờ đợi tại chung kết giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa

Chung kết lứa tuổi U8 là màn đối đầu giữa hai tập thể đồng đều và gắn kết nhất giải đấu.

Trận chung kết lứa tuổi U8 được ví von như cuộc chiến giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh khi đây là cuộc đối đầu giữa một đội bóng miền núi – Thạch Thành, và một đội đến từ miền biển – Thị xã Nghi Sơn.

Có chiến thắng dễ dàng 5 – 0 trước U8 Yên Định ở bán kết, U8 TX Nghi Sơn vẫn sẽ phải rất dè chừng ở chung kết khi đối thủ của họ là U8 Thạch Thành, đội bóng cũng đã có thắng lợi ấn tượng 4 – 2 trước U8 Quan Sơn ở bán kết. Lối chơi gắn kết và sự nguy hiểm của chủ công Tiến Thành bên phía Thạch Thành được dự đoán sẽ gây nhiều khó khăn cho “ứng viên” vô địch – TX Nghi Sơn.

Highlight Bán Kết 1 - U8 Thạch Thành vs U8 Quan Sơn

Highlight Bán Kết 2 - U8 TX Nghi Sơn vs U8 Yên Định

Ở lứa tuổi U10, Quan Sơn đã tạo nên một “bữa tiệc” bàn thắng khi thắng đậm TX Nghi Sơn 4 – 1 ở bán kết để giành tấm vé đầu tiên vào chung kết. Đây là một bất ngờ không hề nhỏ khi từ đầu giải, U10 TX Nghi Sơn vẫn luôn được đánh giá là một thế lực “đáng gờm” khi sở hữu nhiều cái tên xuất sắc trong đội hình như: Hải Đăng, Nam Cường, Anh Quân,…

Những cuộc đối đầu đáng chờ đợi tại chung kết giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa

Liệu U10 Hoằng Hóa có thể đứng vững trước sức tấn công “vũ bão” tới từ U10 Quan Sơn?

Đối thủ của U10 Quan Sơn sẽ là U10 Hoằng Hóa, đội đã có hai chiến thắng liên tiếp trên chấm luân lưu ở các trận tứ kết và bán kết để có thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Hàng phòng ngự với lối chơi gắn kết, kỷ luật của U10 Hoằng Hóa sẽ đối đầu với hàng công như “vũ bão” của U10 Quan Sơn trong trận chung kết. Liệu rằng thầy trò HLV Nguyễn Văn Linh có thể đứng vững trước “sóng gió” từ những đôi chân của Xuân Trường, Phúc Huy, Khải Nguyên bên phía U10 Quan Sơn hay không? Câu trả lời sẽ có sau 40 phút chính thức của trận chung kết.

Highlight Bán Kết 1 - U10 Quan Sơn vs U10 TX Nghi Sơn.

Highlight Bán Kết 2 - U10 Hoằng Hoá vs U10 Nông Cống

Các trận chung kết lứa tuổi U8 và U10 sẽ diễn ra lần lượt vào lúc 14 giờ 30 và 15 giờ 30 chiều nay (27-10) và được phát trực tiếp trên các nền tảng số của Báo Thanh Hóa.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Hoa Phạm - 08:21 27/10/22

 Trả lời

Thông tin hay quá

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]