(Baothanhhoa.vn) - Chiều 7-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa và UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam trong chương trình Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX - Cúp Halida 2021.

Khởi tranh giải bóng đá nam Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

Chiều 7-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa và UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam trong chương trình Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX - Cúp Halida 2021.

Khởi tranh giải bóng đá nam Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

Pha bóng trong trận khai mạc giải giữa 2 đội TP Thanh Hóa (áo xanh) và đội Bá Thước (áo đỏ).

Tham dự giải có gần 150 vận động viên (VĐV), huấn luyện viên của 8 đội bóng các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội xếp vị trí nhất, nhì mỗi bảng lọt vào vòng bán kết.

Các trận đấu diễn ra tại cụm sân cỏ nhân tạo của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng, áp dụng Luật bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT.

Khởi tranh giải bóng đá nam Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

Hai đội TP Thanh Hóa (áo xanh) và Bá Thước (áo đỏ) bước vào trận đấu khai mạc giải.

Giải cũng được tổ chức theo hình thức khép kín. Ban Tổ chức phối hợp với UBND TP Thanh Hóa và Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng thực hiện công tác phòng, chống dịch ở mức cao nhất để bảo đảm cho giải được diễn ra an toàn, thành công.

Khởi tranh giải bóng đá nam Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

Các trận đấu của giải diễn ra tại cụm sân cỏ nhân tạo Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng

Giải đấu trước đó dự kiến được tổ chức tại huyện Thiệu Hóa, tuy vậy do tình hình dịch COVID-19 tại địa phương này diễn biến phức tạp nên đã được chuyển tổ chức tại TP Thanh Hóa.

Giải diễn ra đến hết ngày 13-12. Ban Tổ chức trao cúp, cờ, huy chương cho các đội giành thứ hạng cao; trao các giải cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải. Kết quả (HCV, HCB, HCĐ) của các đội tại giải được tính vào bảng tổng sắp huy chương của Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX.

Giải được sự tài trợ của nhãn hàng Bia Halida.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]