(Baothanhhoa.vn) - HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng dẫn dắt CLB CAHN; HLV Vũ Tiến Thành bị VPF “tuýt còi” vì nói Cúp Quốc Gia “như giải phường”; Danh sách 22 tuyển thủ dự vòng loại Olympic Paris 2024,... là những thông tin chính của bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (2-4).

HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng dẫn dắt CLB CAHN; Man City đè bẹp Liverpool dù vắng Haaland

HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng dẫn dắt CLB CAHN; HLV Vũ Tiến Thành bị VPF “tuýt còi” vì nói Cúp Quốc Gia “như giải phường”; Danh sách 22 tuyển thủ dự vòng loại Olympic Paris 2024,... là những thông tin chính của bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (2-4).

HLV Park Hang Seo khẳng định đã tiếp xúc với CLB Công an Hà Nội

Gần đây, một số thông tin rò rỉ cho biết HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin chuẩn bị “tái xuất” tại Việt Nam ở một CLB V.League.

Trong chương trình “Đây là Bóng đá” của VTVcab, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam tiết lộ, CLB đã tiếp xúc với ông chính là Công an Hà Nội, đội tân binh của V-League 2023. Ông nói: “Tôi không thể nói chi tiết được. Có một sự thật là tôi đã gặp người phụ trách của CLB Công an Hà Nội và người đại diện của tôi vẫn đang trao đổi với bên đó. Còn nội dung chi tiết tôi xin phép không nói thêm”.

HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng dẫn dắt CLB CAHN; Man City đè bẹp Liverpool dù vắng Haaland

Ông Park Hang-seo hiện vẫn đang ở Việt Nam và tham gia nhiều hoạt động xã hội.

Trước đó, trên báo giới, một đại diện của CLB Công an Hà Nội cũng khẳng định đã có cuộc nói chuyện với HLV Park Hang-seo về dự định cầm quân ở CLB này. Phía CLB Công an Hà Nội cũng nhấn mạnh, HLV Park Hang-seo hay trợ lý Lee Young-jin chỉ là một trong số những phương án mà đội chuẩn bị, trong trường hợp thay “thuyền trưởng”.

HLV Vũ Tiến Thành bị VPF “tuýt còi” vì vi phạm quy định về phát ngôn

Sau khi CLB TP.HCM để thua CLB Bà Rịa - Vũng Tàu và bị loại sớm ở Cúp quốc gia 2023 vào chiều 31-3, HLV Vũ Tiến Thành đã có những phát ngôn không chuẩn mực về giải đấu này.

HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng dẫn dắt CLB CAHN; Man City đè bẹp Liverpool dù vắng Haaland

"Tôi nói thật, công tác tổ chức trận đấu không có gì hào hứng. VPF tổ chức như một giải phường, không tạo được không khí. Tôi từng góp ý rồi nhưng không có gì thay đổi. Nếu họ làm như vậy thì giải đấu cúp mất uy tín và không có nhà tài trợ", HLV Vũ Tiến Thành thẳng thắn sau khi phàn nàn về việc không được dùng "ngoại binh" khi đối đầu các đối thủ ở Hạng Nhất.

Trước phát ngôn của HLV Vũ Tiến Thành, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có công văn nhắc nhở. Trích công văn của VPF gửi đến CLB TP.HCM: "Việc so sánh, nhận định công tác tổ chức giải với ngôn từ không phù hợp, gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của giải đấu nói chung và CLB TP.HCM nói riêng, vi phạm các quy định về phát ngôn trong Quy chế bóng đá chuyên nghiệp và Quy định kỷ luật hiện hành.

Do vậy, ban tổ chức giải đề nghị CLB nhắc nhở, rút kinh nghiệm đối với ông Vũ Tiến Thành. Với tư cách là HLV trưởng của một CLB bóng đá chuyên nghiệp, ông Vũ Tiến Thành cần lưu ý trong việc phát ngôn trước truyền thông. Phát biểu, góp ý cần có tính chất xây dựng, không để gây ảnh hưởng thiếu tích cực đến uy tín và hình ảnh của giải, cũng như hình ảnh của CLB".

HLV Mai Đức Chung chốt danh sách 22 tuyển thủ dự vòng loại Olympic Paris 2024

Ngay sau trận giao hữu vào chiều 1-4, HLV Mai Đức Chung đã gút danh sách chính thức 22 cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam sẽ sang Nepal dự vòng loại Olympic Paris 2024.

HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng dẫn dắt CLB CAHN; Man City đè bẹp Liverpool dù vắng Haaland

Trong danh sách chính thức này có 3 thủ môn, 7 hậu vệ, 9 tiền vệ và 3 tiền đạo. Đây đều là những gương mặt nổi trội của tuyển nữ Việt Nm trong thời gian qua. Đặc biệt trong danh sách này, tiền đạo Huỳnh Như cũng góp mặt thi đấu. Huỳnh Như sẽ bay thẳng từ Bồ Đào Nha sang Nepal để hội quân cùng các đồng đội.

Hôm nay (2-4), ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Nepal lúc 19h05 từ sân bay Nội Bài. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ quá cảnh tại Ấn Độ khoảng 16 tiếng đồng hồ, trước khi di chuyển tới thủ đô Kathmandu (Nepal). Để đảm bảo sức khỏe cho các tuyển thủ trong hành trình di chuyển khá dài này, VFF đã có phương án nghỉ ngơi cho toàn đội tại sân bay Indira Gandhi (Ấn Độ).

Vắng Haaland, Man CIty vẫn đè bẹp Liverpool

Ở trận đấu giữa Man City vs Liverpool tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022-2023, đội Đương kim vô địch dù bị dẫn trước nhưng bằng bản lĩnh và đẳng cấp, De Bruyne và các đồng đội trong ngày vắng Erling Haaland vẫn ngược dòng để giành thắng lợi 4-1.

HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng dẫn dắt CLB CAHN; Man City đè bẹp Liverpool dù vắng Haaland

De Bruyne (số 17) nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City đầu hiệp hai trận thắng Liverpool 4-1 trên sân Etihad. Ảnh: AP

Ở tình thế bị dẫn trước ngay trong hiệp 1, Man City dồn toàn lực lên tấn công còn Liverpool chơi phòng ngự chắc chắn và tung ra những pha phản công sắc lẹm dựa trên tốc độ của Salah, Jota hay Gakpo. Nỗ lực của Man City rốt cuộc cũng thành công khi ở phút 27, họ tìm được bàn thắng quân bình tỷ số. Từ nỗ lực chọc khe của Rodri sang cánh trái cho Grealish, cựu cầu thủ của Aston Villa căng ngang vừa đủ cho Alvarez đệm bóng cận thành, gỡ hòa 1-1.

Dù không cầm bóng áp đảo như Man City nhưng Liverpool với những pha phản công sắc sảo cũng luôn đặt hàng thủ Man City vào tình trạng báo động. Điểm nhấn đáng chú ý còn lại của hiệp đấu này là việc các cầu thủ đôi bên làm trận đấu vụn vỡ vì những pha phạm lỗi. Tuy nhiên, không có tấm thẻ đỏ nào được trọng tài Hooper rút ra.

Ngoại trừ bàn mở tỷ số của Salah, “The Kop” gần như chịu trận và chơi bế tắc trong khâu tấn công. Sự xuất sắc của Jack Grealish và các đồng đội giúp Man City có chiến thắng đậm đà 4-1 qua đó tiếp tục bám đuổi sát sao Arsenal trên bảng xếp hạng.

Kết quả các trận đấu Ngoại Hạng Anh ngày 1-4:

Arsenal 4 - 1 Leeds

Bournemouth 2 - 1 Fulham

Brighton 3 - 3 Brentford

Crystal Palace 2 - 1 Leicester

Nottingham 1- 1 Wolves

Chelsea 0 - 2 Aston Villa

Tin vắn nổi bật:

- Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) xác nhận việc chia 4 nhóm hạt giống trước lễ bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup 2023 vào ngày 11-5 tới đây, dựa trên vị trí bảng xếp hạng FIFA tháng 4. Đội tuyển Việt Nam nằm nhóm số 3.

- Theo Mundo Deportivo, Man Utd đang dành sự quan tâm lớn tới thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Đây được cho là lựa chọn ưu tiên của HLV Erik Ten Hag thay thế De Gea, người vừa từ chối kí hợp đồng gia hạn với sân Old Trafford.

- Roma gia nhập cuộc đua giành chữ ký của David de Gea, thủ môn sẽ hết hợp đồng với MU cuối mùa này nhưng chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Quan hệ thân tình giữa De Gea và HLV Jose Mourinho sẽ có vai trò quan trọng.

- Trung vệ lão tướng Sergio Ramos nghiêm túc cân nhắc đề nghị từ Al Hilal, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Saudi Arabia. Nếu nhận lời đến Trung Đông, cựu đội trưởng Real Madrid sẽ hưởng mức lương khổng lồ trong phần còn lại của sự nghiệp.

Hoàng Sơn (Tổng hợp)


Hoàng Sơn (Tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]