(Baothanhhoa.vn) - Với ưu thế sân nhà, sự cổ vũ của các CĐV nhà, cùng với sự trở lại của các trụ cột, Đông Á Thanh Hóa đang tràn trề hy vọng có 3 điểm trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu thứ 2 V.League 2022 diễn ra chiều 1-3.

Đông Á Thanh Hóa – Becamex Bình Dương: Chủ nhà sẽ có 3 điểm?

Với ưu thế sân nhà, sự cổ vũ của các CĐV nhà, cùng với sự trở lại của các trụ cột, Đông Á Thanh Hóa đang tràn trề hy vọng có 3 điểm trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu thứ 2 V.League 2022 diễn ra chiều 1-3.

Đông Á Thanh Hóa – Becamex Bình Dương: Chủ nhà sẽ có 3 điểm?

Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) sẽ đòi được món nợ trước Becamex Bình Dương (áo tím) ở trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 1-3?

Trận đấu mở màn Đông Á Thanh Hóa gặp chủ nhà Hà Nội FC ở vòng đấu đầu tiên bị hoãn do cả 2 đội có nhiều trường hợp mắc COVID-19. Tuy nhiên đến nay các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa cơ bản đã khỏi bệnh và kịp thời trở lại ở vòng đấu thứ 2.

Mùa giải trước, Đông Á Thanh Hóa cũng gặp Becamex Bình Dương ở trận đấu đầu tiên và đã thất thủ 0-1, vì thế năm nay đội bóng xứ Thanh đang quyết tâm đòi lại món nợ này.

Sau khi “cơn bão” COVID-19 quét qua với 18 cầu thủ bị dương tính, nhưng những ngày gần đây toàn đội đã trở lại tập luyện, gấp rút chuẩn bị cho vòng 2. Trong tay HLV Petrovic sẽ có những quân bài tốt nhất cho trận đấu quan trọng này.

Đông Á Thanh Hóa – Becamex Bình Dương: Chủ nhà sẽ có 3 điểm?

Ở trận khai màn mùa giải 2021, Đông Á Thanh Hóa đã thua chủ nhà Becamex Bình Dương.

Theo lãnh đạo đội, vấn đề lo nhất hiện nay đó là thể lực của các cầu thủ, nhất là những trường hợp mới khỏi bệnh. Thời gian để hồi phục hoàn toàn 100% thế lực là khó khăn. Vì vậy, toàn đội cũng đã xác định rõ cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương sẽ là trận đấu khó khăn và mỗi cầu thủ đều phải nỗ lực hơn để giành được kết quả tốt nhất.

Ở trận đấu này, vai trò của các ngoại binh Paulo Pinto, Igor Jelic và nhất là chân sút Paulo Henrique là rất quan trọng. Tiền đạo tân binh của Đông Á Thanh Hóa đã có sự hòa nhập tốt và có được những bàn thắng đầu tiên trong các trận đấu giao hữu trước đó. Theo đánh giá của Ban huấn luyện, Paulo Henrique khá xông xáo, nhanh nhẹ, kỹ thuật tốt và chạy chỗ khá thông minh.

Đông Á Thanh Hóa – Becamex Bình Dương: Chủ nhà sẽ có 3 điểm?

3 ngoại binh của Đông Á Thanh Hóa với trọng trách giúp đội nhà giành 3 điểm trong trận gặp B. Bình Dương.

Cựu cầu thủ của CLB Atletico Mireino ở giải Serie A Brazil này đã thể hiện được sự tiến bộ về chuyên môn, sự hòa nhập với các đồng đội. Henrique sẽ có sự hỗ trợ khá đắc lực từ các đồng đội ở phía sau như Lê Phạm Thành Long, Lê Văn Thắng, Paulo Pinto, Nguyễn Trọng Hùng, Lê Quốc Phương… Trong khi đó, hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa cũng có độ dầy về lực lượng với những cầu thủ kinh nghiệm, những gương mặt trẻ triển vọng. Ngay cả tân binh Đinh Tiến Thành cũng có thể được sử dụng ở vị trí tiền vệ trụ.

Đông Á Thanh Hóa – Becamex Bình Dương: Chủ nhà sẽ có 3 điểm?

Becamex Bình Dương vừa thua Sông Lam Nghệ An ngay trên sân nhà ở vòng 1.

Xét về thực lực, đây là trận đấu cân bằng dù Becamex Bình Dương vừa phải đón nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 1. Đội bóng đất Thủ ngay khi đặt chân tới xứ Thanh đã không hề dấu giếm mục tiêu có điểm. Đoàn quân của HLV Đặng Trần Chỉnh chắc chắn không muốn nhận thêm thất bại nữa. Nhà cầm quân này chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất ở trận đấu này cho dù đây sẽ là một khó khăn”.

Nguyễn Tiến Linh và các đồng đội cũng đã bày tỏ quyết tâm và sự tập trung cao nhất cho trận đấu này. Muốn vậy, đội bóng đất Thủ sẽ phải vượt qua sức ép lớn đến từ đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và cả từ các khán đài.

Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn của vòng đấu thứ 2 V.League khi Đông Á Thanh Hóa muốn đòi lại món nợ ở mùa giải trước còn Becamex Bình Dương cũng không muốn thất bại. Các cầu thủ gốc Thanh Hóa của Becamex Bình Dương như trung vệ Lê Văn Đại, tiền vệ Tô Văn Vũ sẽ có màn đối đầu khá thú vị với đội bóng quê hương.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]