(Baothanhhoa.vn) - Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trên đường đua, vận động viên Nguyễn Thị Thương, số đeo 078 sinh năm 2002 (đoàn Hoằng Hóa) đã liên tục bứt tốc vượt lên và xuất sắc cán đích đầu tiên trên đường chạy 3.000m nữ tại Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVIII.

Đam mê trên từng bước chạy

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trên đường đua, vận động viên Nguyễn Thị Thương, số đeo 078 sinh năm 2002 (đoàn Hoằng Hóa) đã liên tục bứt tốc vượt lên và xuất sắc cán đích đầu tiên trên đường chạy 3.000m nữ tại Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVIII.

Đam mê trên từng bước chạy

Vận động viên Nguyễn Thị Thương, số đeo 078, sinh năm 2002 (đoàn Hoằng Hoá) đã liên tục bứt tốc vượt qua các đối thủ và xuất sắc cán đích đầu tiên trên đường chạy 3.000m nữ

Vận động viên Nguyễn Thị Thương chia sẻ: "Ngay từ khi còn là học sinh, niềm đam mê thể thao nhất là bộ môn điền kinh của em đã được phát huy. Trên các đường chạy em luôn vượt lên nổi trội hơn so với các bạn cùng lớp. Và niềm đam mê điền kinh của em cũng bắt đầu nhen nhóm từ đó. Phát hiện được tố chất của em nên người thân và thầy cô luôn ủng hộ, hỗ trợ hết sức, tạo mọi điều kiện để em được tham dự các giải điền kinh do trường, huyện và tỉnh tổ chức. Nhờ thế, em cũng đã giành được một số giải phong trào. Và ngọn lửa đam mê điền kinh cũng vì thế mà ngày càng lớn hơn".

Đam mê trên từng bước chạy

Các vận động viên nữ trên đường đua

Để đạt được thành tích từ các giải thi đấu, trong suốt nhiều năm qua em đã không ngừng cố gắng tập luyện để nâng cao sự dẻo dai và trau dồi các kỹ thuật trên đường chạy. Mỗi ngày em đều dành thời gian buổi sáng sớm và buổi chiều muộn để tập chạy. Đồng thời, em cũng thường xuyên đăng ký các giải chạy phong trào ở huyện, tỉnh tổ chức để duy trì phong độ và khắc phục những điểm yếu của mình để phục vụ thi đấu ở những giải cao hơn.

Thương cho hay: “Có những ngày tập luyện đến mức đi không nổi, có những lần thi đấu đến ngất xỉu... thế nhưng những khó khăn, gian khổ ấy đã giúp em có thêm bản lĩnh hơn, tự tin hơn để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê điền kinh của mình”.

Đam mê trên từng bước chạy

Và năm nay em rất vinh dự khi được tham gia Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVIII, và càng tự hào hơn khi mình được đứng ở vị trí cao nhất đó là giải nhất dành cho nữ đường chạy 3.000m. Trên đường đua các đối thủ luôn bám sát nên em cũng khá lo lắng, nhưng ngay sau đó em đã điều chỉnh lại tâm lý của mình và vượt lên các đối thủ để giành vị trí thứ nhất. Thông qua lần thi đấu này, em đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm hơn. Thành tích mà em đạt được không chỉ đem lại niềm tự hào cho bản thân, gia đình mà còn là động lực để em có thêm niềm tin vào chính mình để tiếp tục tham gia tranh tài tại các giải thi đấu cao hơn trong thời gian tới.

Đam mê trên từng bước chạy

Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên nội dung 3.000m nữ.

Với niềm đam mê điền kinh cùng sự miệt mài luyện tập của bản thân, hy vọng trong thời gian tới vận động viên Nguyễn Thị Thương sẽ vươn xa hơn nữa, giành nhiều thành tích cao hơn, góp phần đưa thể thao của tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]