(Baothanhhoa.vn) - Tại giải đấu kiểm tra sát hạch chuẩn bị cho SEA Games 31, các VĐV của Thanh Hóa trong thành phần đội tuyển quốc gia và đội tuyển trẻ quốc gia đã giành 2 HCV, 4 HCĐ.

Các VĐV Thanh Hóa giành 2 HCV, 4 HCĐ tại giải đấu sát hạch đội tuyển vật quốc gia

Tại giải đấu kiểm tra sát hạch chuẩn bị cho SEA Games 31, các VĐV của Thanh Hóa trong thành phần đội tuyển quốc gia và đội tuyển trẻ quốc gia đã giành 2 HCV, 4 HCĐ.

Các VĐV Thanh Hóa giành 2 HCV, 4 HCĐ tại giải đấu sát hạch đội tuyển vật quốc gia

Các VĐV của Thanh Hóa trong thành phần đội tuyển quốc gia và đội tuyển trẻ quốc gia đã thi đấu thành công tại giải đấu quan trọng này

Đây là giải đấu có sự cạnh tranh cao hơn giải vô địch quốc gia, các tiêu chí đánh giá khắt khe hơn. Vì vậy giải thu hút các VĐV tiêu biều xuất sắc nhất của đội tuyển và đội tuyển trẻ quốc gia hiện nay. 2 tấm HCV mà các VĐV Thanh Hóa giành được thuộc về Đặng thị Linh (hạng 76kg nữ, đội tuyển quốc gia) và Nguyễn Thị Ánh (hạng 50kg nữ, đội tuyển quốc gia). 4 HCĐ thuộc về các VĐV Nguyễn Thị Oanh (hạng 50kg nữ, đội tuyển quốc gia), Lê Thị Mỹ Dung (hạng 53kg nữ, đội tuyển trẻ quốc gia), Phạm Thị Thuý Hà (hạng 62 kg nữ, đội tuyển trẻ quốc gia), Trịnh Văn Long (hạng 79 kg nam, đội tuyển trẻ quốc gia).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]