(Baothanhhoa.vn) - Greenwood chính thức ra mắt đội bóng mới nhưng vẫn có thể trở lại MU ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông; Sancho có thể bị kỷ luật sau vụ phản bác Ten Hag; Lionel Messi tin Inter Miami có thể vào vòng MLS Play-offs rồi tranh ngôi vô địch mùa 2023 . ... là những thông tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (5-9).

Bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết Châu Á gặp Trung Quốc; Văn Toàn bị HLV Philippe Troussier nhắc nhở

Greenwood chính thức ra mắt đội bóng mới nhưng vẫn có thể trở lại MU ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông; Sancho có thể bị kỷ luật sau vụ phản bác Ten Hag; Lionel Messi tin Inter Miami có thể vào vòng MLS Play-offs rồi tranh ngôi vô địch mùa 2023.... là những thông tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (5-9).

Thua Thái Lan, bóng chuyền nữ Việt Nam chờ đấu bán kết với Trung Quốc

Trong trận cuối bảng E vòng phân loại giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thắng set đầu tiên nhưng cuối cùng thua 1-3 trước đội tuyển Thái Lan.

Bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết Châu Á gặp Trung Quốc; Văn Toàn bị HLV Philippe Troussier nhắc nhở

Trận đấu chỉ có ý nghĩa phân định ngôi nhất và nhì trong bảng. Hai đội đã tung cầu thủ dự bị vào sân sau khi đã chắc suất vào bán kết. Trong set đầu, Việt Nam đã giành chiến thắng 25-23. Tuy nhiên, trong các set tiếp theo, Thái Lan đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng với các tỷ số là 25-14, 25-19 và 25-23.

Với vị trí nhì bảng E, Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc trong trận bán kết, trong khi Thái Lan sẽ đối đầu với Nhật Bản. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 5-9.

Văn Toàn bị HLV Philippe Troussier nhắc nhở

Trong buổi tập mới đây của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Văn Toàn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ HLV Troussier và đội ngũ trợ lý.

Bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết Châu Á gặp Trung Quốc; Văn Toàn bị HLV Philippe Troussier nhắc nhở

Văn Toàn có tinh thần rất thoải mái, tuy nhiên anh vẫn gặp đôi chút khó khăn với lối chơi mới dưới thời HLV Philippe Troussier. (Ảnh: Vietnamnet)

Sau khoảng thời gian ít được thi đấu ở Hàn Quốc, Văn Toàn đã trở lại và thể hiện sự nhiệt huyết và tinh thần thi đấu tốt. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của anh không còn sắc bén như trước đây.

Trong những ngày tới, HLV Troussier sẽ di chuyển giữa Hà Nội, Phú Thọ và Nam Định để tham gia các hoạt động của U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia. Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho trận giao hữu với Palestine vào ngày 11-9.

Greenwood chính thức ra mắt đội bóng mới, có thể trở lại MU ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tiền đạo Mason Greenwood đã gia nhập câu lạc bộ Getafe theo bản hợp đồng cho mượn trong 1 năm từ Manchester United.

Bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết Châu Á gặp Trung Quốc; Văn Toàn bị HLV Philippe Troussier nhắc nhở

Greenwood sẽ khoác áo số 12 tại Getafe. Điều khoản trong hợp đồng cho phép Getafe trả Greenwood về MU ngay tháng 1/2024 nếu anh không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Getafe không phải trả phí mượn và phần lớn mức lương của Greenwood sẽ được MU chi trả.

Greenwood đã không thi đấu kể từ tháng 1/2022 sau khi gặp rắc rối với những cáo buộc ở toà án và bị MU đình chỉ. Mặc dù MU ban đầu có kế hoạch đưa Greenwood trở lại, nhưng quyết định này gây phản ứng tiêu cực và cuối cùng hai bên đã quyết định “đường ai nấy đi”. Greenwood hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với MU kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Sancho có thể bị kỷ luật sau vụ phản bác Ten Hag

Man United đang bảo vệ HLV Erik ten Hag sau những bất đồng với tiền vệ Jadon Sancho, và có kế hoạch đưa ra án phạt nội bộ đối với Sancho. Trong trận thua Arsenal, Ten Hag cho biết Sancho không được đăng ký thi đấu vì “màn thể hiện trên sân tập không đạt yêu cầu”.

Bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết Châu Á gặp Trung Quốc; Văn Toàn bị HLV Philippe Troussier nhắc nhở

Sancho đã đăng lên mạng xã hội phản đối và cho rằng anh đã tập luyện tốt. "Có những lý do khác mà tôi không muốn nói ra. Tôi bị coi là cừu đen suốt thời gian dài và điều này thật bất công", anh viết thêm.

Mùa trước, Sancho cũng đã gặp vấn đề tương tự và phải tập riêng suốt ba tháng. Sancho gia nhập Man United hè 2021 với mức phí 92 triệu USD nhưng không đáp ứng được kỳ vọng và thường xuyên ngồi dự bị dưới sự dẫn dắt của Ten Hag.

Tin vắn nổi bật:

Ngôi sao Lionel Messi tự tin Inter Miami có thể san lấp khoảng cách 8 điểm để vào vòng MLS Play-offs rồi tranh ngôi vô địch mùa 2023.

Theo báo chí Anh, HLV Gareth Southgate đã ấn định ngày chia tay ĐTQG còn LĐBĐ Anh (FA) cũng hi vọng sẽ mời được Pep Guardiola ngồi vào ghế nóng.

Trả lời truyền thông xứ sở Chùa Vàng, HLV Kiatisuk Senamuang không khẳng định, nhưng cũng không phủ nhận khả năng ông trở lại đội tuyển Thái Lan nếu Madam Pang trúng cử Chủ tịch FAT.

Tờ Mirror cho hay, tiền đạo Mohamed Salah đã tiết lộ với các đồng đội rằng, anh không hứng thú với việc chia tay Liverpool để chuyển sang chơi bóng cho CLB Al-Ittihad.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]