(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15/3, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Lee Jong-sup đã có cuộc gặp gỡ các binh sỹ tham gia cuộc tập trận chung "Lá chắn Tự do" tại Bộ Tư lệnh các chiến dịch Hải-Lục-Không quân ở Seongnam thuộc phía Nam Seoul (Hàn Quốc).Cuộc gặp diễn ra sau các vụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên.

Hàn Quốc kêu gọi tăng cường huấn luyện trước mối đe dọa từ Triều Tiên

Ngày 15/3, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Lee Jong-sup đã có cuộc gặp gỡ các binh sỹ tham gia cuộc tập trận chung “Lá chắn Tự do” tại Bộ Tư lệnh các chiến dịch Hải-Lục-Không quân ở Seongnam thuộc phía Nam Seoul (Hàn Quốc).Cuộc gặp diễn ra sau các vụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên.

Hàn Quốc kêu gọi tăng cường huấn luyện trước mối đe dọa từ Triều Tiên

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Lee Jong-sup (người thứ 4 từ phải sang) gặp gỡ các binh sỹ tham gia cuộc tập trận chung “Lá chắn Tự do”, ngày 15/3. Ảnh: Yonhap

Phát biểu trong chuyến thăm, Bộ trưởng Lee Jong-sup kêu gọi các binh sỹ nước này và Mỹ tăng cường huấn luyện để đảm bảo thế trận phòng thủ. Đồng thời, Bộ trưởng Lee Jong-sup cho rằng, cuộc tập trận chung “Lá chắn Tự do” đang được tiến hành theo các kịch bản phản ánh những thay đổi trong môi trường an ninh, chẳng hạn như các mối đe dọa tên lửa hạt nhân ngày càng tăng của Triều Tiên, cũng như xung đột vũ trang gần đây ở nước ngoài.

Trước đó cùng ngày, ông Lee cũng đã đến thăm “hầm trú ẩn B-1” tại Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô của Hàn Quốc ở phía Nam Seoul. Tại đây, ông Lee đã nhấn mạnh sự cần thiết phải thực hiện đào tạo “thực tế” trong cuộc tập trận chung “Lá chắn Tự do”.

Hương Giang (Theo Yonhap)


Hương Giang (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]