(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-3, Hội đồng giáo dục Quốc phòng và an ninh tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiễn thức quốc phòng và an ninh đối tượng 3 (khóa 161).

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh khóa 161

Sáng 29-3, Hội đồng giáo dục Quốc phòng và an ninh tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiễn thức quốc phòng và an ninh đối tượng 3 (khóa 161).

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh khóa 161

Khóa bồi dưỡng diễn ra trong vòng 15 ngày.

Tham gia lớp bồi dưỡng có gần 100 đồng chí cán bộ là trưởng, phó phòng, các chức danh tương đương của các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các công ty trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 15 ngày, các học viên được nghiên cứu, cập nhật 21 chuyên đề về quan điểm, đường lối quân sự, quốc phòng, an ninh của Đảng, âm mưu thủ đoạn trong chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam.

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh khóa 161

Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng.

Đây là những nội dung cơ bản, làm cơ sở cho các đồng chí nghiên cứu, vận dụng linh hoạt trong tham mưu, đề xuất thực hiện chức năng quản lý nhà nước về lĩnh vực quốc phòng, an ninh đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội gắn với củng cố quốc phòng, an ninh và đối ngoại, góp phần cùng với các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa

Nguyễn Thanh Hải


Nguyễn Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]