(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (XDNTM), từ đầu năm đến nay, cấp ủy, chính quyền các cấp ở huyện Như Thanh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất, đóng góp ngày công, nguồn lực để thực hiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Thanh huy động hơn 85 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (XDNTM), từ đầu năm đến nay, cấp ủy, chính quyền các cấp ở huyện Như Thanh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất, đóng góp ngày công, nguồn lực để thực hiện.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, các cấp ủy, chính quyền huyện Như Thanh đã huy động được trên 85 tỷ đồng, toàn huyện đã bê tông hóa được 7 km đường giao thông nông thôn; nâng cấp, sửa chữa, xây mới 2 nhà văn hóa thôn, 6 trung tâm văn hóa, 2 công sở xã và nhiều công trình trường học, công trình phúc lợi, dân sinh... Đến nay, bình quân toàn huyện đạt 14,43 tiêu chí/xã, có 6 xã và 45 thôn đạt chuẩn NTM.

Trong thời gian tới, để tiếp tục thực hiện chương trình XDNTM, huyện Như Thanh xác định tập trung nâng cao mức thu nhập của đồng bào các dân tộc trong huyện để người dân thực sự được thụ hưởng thành quả XDNTM. Đẩy mạnh việc lồng ghép các nguồn vốn để đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng thiết yếu. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác, tự chủ của người dân trong XDNTM. Từ đó, tạo động lực nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình XDNTM trên địa bàn toàn huyện.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]