(Baothanhhoa.vn) - Ngay khi nhận được tin một bệnh nhi cần máu gấp, hai chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã ngay lập tức đến bệnh viện hiến máu cứu người.

Hành động đẹp của chiến sỹ phòng cháy, chữa cháy

Ngay khi nhận được tin một bệnh nhi cần máu gấp, hai chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã ngay lập tức đến bệnh viện hiến máu cứu người.

Hành động đẹp của chiến sỹ phòng cháy, chữa cháy

Đồng chí Nguyễn Khắc Tý (bên trái) và Nguyễn Văn Hùng kịp thời có mặt tại bệnh viện làm đơn hiến máu tình nguyện.

Bệnh nhân nhi Vi Văn Hiệu sinh năm 2020, quê quán xã Thanh Sơn, huyện Như Xuân bị thiếu máu huyết tán, cần truyền máu gấp, bệnh nhân nhập viện đã 6 ngày nhưng chưa có máu để truyền do thời gian qua ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên ngân hàng máu không đủ số lượng.

Hành động đẹp của chiến sỹ phòng cháy, chữa cháy

Nghĩa cửa cao đẹp của hai đồng chí.

Ngay sau khi nhận được thông tin, hai chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ là Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Khắc Tý đã đến ngay bệnh viện hiến máu cứu người vào chiều tối ngày 12-7. Sau hiến máu, hai đồng chí đã giữ liên lạc với gia đình để phòng trong trường hợp bệnh nhân cần máu tiếp, thì hai đồng chí sẽ tiếp tục hiến máu.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]