(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản chỉ đạo về việc tiếp tục tăng cường thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách để bảo tồn các loài chim hoang dã, di cư trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp tục tăng cường giải pháp cấp bách để bảo tồn các loài chim hoang dã, di cư

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản chỉ đạo về việc tiếp tục tăng cường thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách để bảo tồn các loài chim hoang dã, di cư trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp tục tăng cường giải pháp cấp bách để bảo tồn các loài chim hoang dã, di cư

Ảnh minh họa.

Trước đó, UBND tỉnh Thanh Hóa nhận được Văn bản số 6215/BTNMT-TCMT ngày 19-10-2022 của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc đẩy mạnh thực thi pháp luật và tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về bảo tồn các loài chim hoang dã, di cư. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang có ý kiến chỉ đạo như sau:

Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo quyết liệt, giao nhiệm vụ cụ thể để các Sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND 27 huyện, thị xã, thành phố triển khai, tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách để bảo tồn các loài chim hoang dã, di cư tại Việt Nam theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Do vậy, đề nghị Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông; Công an tỉnh; Cục Quản lý thị trường tỉnh; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Thanh Hóa; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan nghiên cứu nội dung chỉ đạo của Bộ Tài nguyên và Môi trường để tiếp tục chỉ đạo, tổ chức thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp cấp bách để bảo tồn các loài chim hoang dã, di cư trên địa bàn tỉnh theo quy định; báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện theo quy định.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]