Dưới chân núi Cấm (An Giang), khu tham quan điện mặt trời rực rỡ như một kiệt tác thiên nhiên. Trong đó, “Bàn tay Phật” khổng lồ bằng đá hiện lên sừng sững thu hút đông đảo du khách khắp nơi đến chiêm bái.

Lạc cảnh An Hảo

Dưới chân núi Cấm (An Giang), khu tham quan điện mặt trời rực rỡ như một kiệt tác thiên nhiên. Trong đó, “Bàn tay Phật” khổng lồ bằng đá hiện lên sừng sững thu hút đông đảo du khách khắp nơi đến chiêm bái.

Lạc cảnh An Hảo

Hãy yêu thương sẽ thấy đời hạnh phúc. Sống tươi cười là điệp khúc an vui.

Ngũ hành sơn dưới chân núi Cấm

Những ai đã xem qua Tây du ký 1986 là bản phim xuất sắc nhất, chắc hẳn sẽ không bao giờ quên chi tiết Tôn Ngộ Không sau khi đại náo thiên cung thì bị Phật Tổ Như Lai nhốt dưới chân Ngũ Hành Sơn suốt 500 năm. Mặc dù có đến 72 phép thần thông biến hóa thế nhưng Tề thiên Đại thánh cũng không thể thoát ra cho đến khi được hóa giải bởi hạnh đạo của Đường Tăng.

Nếu như Bàn tay Phật Tổ trong bộ phim kinh điển đã được phát sóng hơn 3.000 lần trên màn ảnh truyền hình ở các nước khiến mọi người đều thuộc lòng những câu thoại, ngất ngây những cảnh đắt giá của 1.000 kỹ xảo điện ảnh, thì “Bàn tay Phật” khổng lồ ở khu tham quan ĐMT An Hảo cũng đầy chất điện ảnh của “mỹ cảnh nhân gian” trong cuộc sống đời thực.

Lạc cảnh An Hảo

Tạo hóa đã mang đến cho thế gian một tượng đài bất biến. Đây cũng là một thông điệp về nền văn hóa tâm linh ở khu tham quan ĐMT An Hảo.

Bàn tay Phật khổng lồ dưới chân núi Cấm được bao quanh bởi hệ động thực vật phong phú và hệ sinh thái chốn sơn lâm bền vững. Đây là điểm nhấn vô cùng quan trọng trong quần thể khu tham quan ĐMT An Hảo, một công viên thiền tĩnh tâm mới mở đã ngay lập tức trở thành khu vực hút khách du lịch.

Lạc cảnh An Hảo

Qua miền thương nhớ.

Du khách sẽ được vọng cảnh hướng ra cánh đồng lúa mênh mông và Thiên Cấm Sơn quanh năm mây giăng đỉnh núi. Người ta tin rằng, khi ở ngay hoa viên Bàn tay Phật mà ngước lên nhìn về núi Cấm, du khách sẽ đạt được những điều mình ước nguyện. Kiệt tác nơi góc trời linh thiêng Thất Sơn phải chăng là sợi dây vô hình kết nối tích truyện có thật về Đức Phật Thích ca và huyền tích “Ngũ Hành sơn” từ hàng ngàn năm trước truyền đến hôm nay?

Lạc cảnh An Hảo

“Hồn đá gầy vang lời vọng ngàn năm. Các oai linh vẫn nghìn thu ở đấy”.

Có tổng chiều cao gần 10 mét (tính từ đất đến đỉnh của khối đá cao nhất), “Bàn Tay phải” của Phật Tổ ở tư thế đang phát nguyện che chở cho chúng sanh. Tròn đầy 5 ngón tay, có cả kẽ hở của từng ngón, thậm chí hiện rõ các đốt tay, vân tay, chỉ tay, hội đủ 32 tướng tốt của Ngài khiến chúng ta không khỏi sững sờ về sự “kỳ diệu” của tâm linh.

Mừng 2.567 năm ngày Phật đản và cũng ngần ấy thời gian thông điệp về đạo Phật tồn tại thể hiện qua độ phong hóa của di chỉ có một không hai.

Lạc cảnh An Hảo

Thế hệ genZ đến với cõi tâm lành.

An Hảo Solar Farm tích hợp đa giá trị

Tổng quan của khu tham quan ĐMT An Hảo hàm chứa rất nhiều giá trị độc bản vùng Bảy Núi: tâm linh, tâm thức và tâm nguyện. Ở bất cứ hạng mục kiến trúc nào trong nội khu đều chuyển tải những thông điệp truyền thuyết về “miền thanh tịnh” và khát vọng phát triển của điều kiện tự nhiên, nhu cầu của thị trường, đồng thời ứng phó với biến đổi khí hậu. Doanh nghiệp ấy đã thấu cảm từng sự mơn man của nắng, màu tinh khôi của sương, gió, mây nơi mảnh đất anh hùng.

Lạc cảnh An Hảo

Thương yêu những chúng sanh.

Kết tinh tài nguyên bản địa với các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến và cả những sắc màu văn hóa - xã hội vùng miền tạo thành thương hiệu cho khu tham quan ĐMT An Hảo. Mô hình này là biểu tượng về sự kết nối hài hòa của nông nghiệp hữu cơ, thông minh, tuần hoàn để tạo ra giá trị mới trên một đơn vị diện tích sử dụng.

Sao Biển


Sao Biển

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]