(Baothanhhoa.vn) - Năm học 2021-2022 đã bắt đầu, các cửa hàng, siêu thị điện máy nhanh chóng triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại giảm giá, kèm quà tặng, mua hàng trả góp lãi suất 0%... để thu hút khách hàng.

Nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy tung chiêu khuyến mại đầu năm học mới

Năm học 2021-2022 đã bắt đầu, các cửa hàng, siêu thị điện máy nhanh chóng triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại giảm giá, kèm quà tặng, mua hàng trả góp lãi suất 0%... để thu hút khách hàng.

Nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy tung chiêu khuyến mại đầu năm học mới

Chương trình khuyến mãi của Hệ thống FPT shop

Nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy tại TP Thanh Hóa hình thức khuyến mại phổ biến nhất được áp dụng cho khách hàng là tặng tiền mặt giảm trừ trực tiếp vào sản phẩm, tặng kèm các phụ kiện khi mua sản phẩm chính.

Siêu thị điện máy HC giảm giá từ 5%-30% (tùy từng sản phẩm) và giảm trừ trực tiếp vào sản phẩm laptop, máy tính để bàn. Đồng thời khi mua các sản phẩm laptop đều được tặng balo, túi đựng, chuột không dây hoặc có dây tùy từng sản phẩm…

Đón mùa tựu trường, hệ thống FPT shop cũng tung ra thị trường nhiều chương trình khuyến mại để hút khách như: Giảm giá đến 15% giá laptop, trả góp 0%... áp dụng tùy sản phẩm. Đồng thời, cải tiến mẫu mã, màu sắc, chất lượng, tính năng sản phẩm để phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bên cạnh đó, cấu hình của sản phẩm cũng tương đối đa dạng, phù hợp với nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng.

Theo nhận xét của người tiêu dùng, thị trường hàng điện tử như laptop, máy tính để bàn, ipad... phục vụ cho mùa tựu trường năm nay rất đa dạng, sôi động bởi các hãng đều có nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng và túi tiền của từng đối tượng khách hàng. Thêm vào đó, do một số địa phương trong tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội nên nhu cầu dạy và học online khá cao cũng là nguyên nhân khiến thị trường hàng điện tử sôi động.

Mùa tựu trường là một trong những thời điểm thị trường được làm “nóng” trong năm, nhiều nhà sản xuất hàng điện tử tung các sản phẩm mới với giá ưu đãi, chế độ bảo hành, kiểu dáng, tuổi thọ và dung lượng pin… làm những yếu tố cạnh tranh, người tiêu dùng cũng nên mua hàng ở các cửa hàng chính hãng để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng đồng thời để được nhận các chương trình chăm sóc khách hàng hậu mãi.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]