(Baothanhhoa.vn) - Chiều 1-2, Ngân hàng Chính sách xã hội- Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) tỉnh tổ chức hội nghị cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thìn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban đại diện NHCSXH Thanh Hóa; các sở, ban, ngành và đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, người lao động NHCSXH Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngân hàng CSXH Thanh Hóa: Phấn đấu năm 2020 tăng trưởng tín dụng 7,5%

Chiều 1-2, Ngân hàng Chính sách xã hội- Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) tỉnh tổ chức hội nghị cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thìn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban đại diện NHCSXH Thanh Hóa; các sở, ban, ngành và đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, người lao động NHCSXH Thanh Hóa.

Ngân hàng CSXH Thanh Hóa: Phấn đấu năm 2020 tăng trưởng tín dụng 7,5%

Đồng chí Lê Thị Thìn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban đại diện NHCSXH Thanh Hóa và đồng chí Lê Hữu Quyền giám đốc NHCSXH Thanh Hóa tặng thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019

Năm 2019, bám sát chỉ đạo của Tổng giám đốc NHCSXH Việt Nam, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, NHCSXH Thanh Hóa đã tổ chức đồng bộ, quyết liệt các giải pháp bảo đảm hoạt động, an toàn, hiệu quả, đạt nhiều kết quả quan trọng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Vốn tín dụng CSXH đã giúp cho 92,5 nghìn lượt hộ vay vốn với số tiền 3.553 tỷ đồng. Trong đó, vốn hỗ trợ đầu tư sản xuất kinh doanh đã tạo việc làm cho 60,8 nghìn lao động; giúp cho 512 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước nước ngoài; giúp cho 597 học sinh- sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn học tập; xây dựng 56,3 ngàn công trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn; xây dựng 1.465 căn nhà cho hộ nghèo ổn định cuộc sống; 195 căn nhà theo Nghị định 100/2015 của Chính phủ…

Ngân hàng CSXH Thanh Hóa: Phấn đấu năm 2020 tăng trưởng tín dụng 7,5%

Các đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2020, NHCSXH Thanh Hóa phấn đấu 100% hộ nghèo, cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và các đối tượng chính sách khác có nhu cầu và đủ điều kiện đều được vay vốn các chương trình tín dụng chính sách và tiếp cận các dịch vụ do chi nhánh cung cấp. Tiếp tục tham mưu cấp ủy, chính quyền bố trí tăng thêm nguồn vốn ủy thác từ Ngân sách địa phương; phấn đấu hoàn thành 100% kế hoạch dư nợ và huy động vốn được Trung ương giao; tốc độ tăng trưởng tín dụng đạt 7,5% so với năm 2019; duy trì 100% số Tổ Tiết kiệm và Vay vốn thực hiện huy động tiền gửi tiết kiệm; 100% nợ đến hạn được xử lý kịp thời theo quy định; Tỷ lệ nợ quá hạn dưới 0,1%.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Thìn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, trưởng ban đại diện NHCSXH Thanh Hóa biều dương nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên NHCSXH Thanh Hóa đã đạt được trong năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh vai trò của ngân hàng như “mạch máu” của nền kinh tế, sự năng nổ, những thành quả từ NHCSXH Thanh Hóa đã đang góp phần tích cực trong công tác giảm nghèo trên địa bàn tỉnh, tăng thu ngân sách cho địa phương. Đồng chí cũng đề nghị, NHCSXH Thanh Hóa tiếp tục quan tâm hỗ trợ vốn vay khởi nghiệp cho thanh niên nông thôn; hỗ trợ vốn cho các xã đạt chuẩn nông thôn mới; tập trung nghiên cứu xây dựng các mô hình phát triển kinh tế cho các hộ vay vốn để sử dụng nguồn vốn vay cho hiệu quả thiết thực. Đồng chí chúc cho những mục tiêu về tăng trưởng tín dụng cũng như chất lượng tín dụng đã đề ra của NHCSXH Thanh Hóa cho năm 2020 sẽ hoàn thành và vượt mức kế hoạch.

Ngân hàng CSXH Thanh Hóa: Phấn đấu năm 2020 tăng trưởng tín dụng 7,5%

Đại diện lãnh đạo NHCSXH Thanh Hóa và Hội Nông dân tỉnh tặng thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019

Cũng tại hội nghị, NHCSXH Thanh Hóa đã vinh danh 13 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Đức Thanh


Đức Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]