(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan do virus COVID-19, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Công ty Điện lực Thanh Hóa khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện và thanh toán tiền điện.

Công ty Điện lực Thanh Hóa đẩy mạnh triển khai cung cấp dịch vụ điện trên Cổng DVCQG

Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan do virus COVID-19, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Công ty Điện lực Thanh Hóa khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện và thanh toán tiền điện.

Công ty Điện lực Thanh Hóa đẩy mạnh triển khai cung cấp dịch vụ điện trên Cổng DVCQG

CBCNV Công ty Điện lực Thanh Hóa thực hiện đăng ký tài khoản trên Cổng DVCQG.

Từ năm 2018, EVNNPC đã triển khai thực hiện chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh tương tác, cụ thể: Khách hàng có thể giao dịch qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769, Website: http://www.cskh.npc.com.vn, Zalo Chăm sóc khách hàng, Facebook Chăm sóc khách hàng, APP Mobile Chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc. Các kênh này đã hạn chế việc khách hàng phải đến trực tiếp để thực hiện các giao dịch với nhân viên điện lực.

Đến năm 2019 tiếp tục triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện theo phương thức điện tử, qua Cổng dịch vụ công quốc gia (Cổng DVCQG) (https://dichvucong.gov.vn). Việc đưa 12/12 dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng DVCQG là một cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ điện. Điều này đã góp phần tiết kiệm chi phí, thời gian, làm hài lòng cho khách hàng sử dụng điện; giúp ngành điện cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội.

Với những tiện ích trên, để nâng cao hiệu quả khi sử dụng Cổng DVCQG, thời gian qua, ngoài việc thực hiện việc mở tài khoản và trải nghiệm trên Cổng DVCQG, mỗi CBCNV Công ty Điện lực Thanh Hóa còntích cực tuyên truyền, phổ biến đến người thân, bạn bè, khách hàng biết và đăng ký sử dụng dịch vụ điện trên Cổng DVCQG. Tính đến 31-3, đã có 1.540/1.577 CBCNV Công ty Điện lực Thanh Hóa đăng ký tài khoản trên Cổng DVCQG đạt tỷ lệ 97,65%. Các trường hợp CBCNV đăng ký chưa thành công do thông tin khai báo với nhà mạng không chính xác, sẽ cập nhật lại thông tin thuê bao và tiếp tục đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ.

Thời gian tới, Công ty Điện lực Thanh Hóa tiếp tục triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như: Chỉ đạo các Điện lực hướng dẫn khách hàng đăng ký tài khoản, trải nghiệm dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thanh toán tiền điện trên cổng DVCQG để tăng tỷ lệ giao dịch khi khách hàng đến trụ sở của Điện lực để giao dịch; Phát tờ rơi, thông báo, hướng dẫn khách hàng đăng ký, trải nghiệm dịch vụ; giao cho bộ phận phụ trách cùng với các phòng, ban chức năng công ty tiếp tục phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh và các kênh truyền thông trên mạng xã hội như facebook, Zalo, Website của đơn vị…thực hiện công tác tuyên truyền; Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai truyền thông lồng ghép, kết hợp với các chương trình như tuyên truyền về tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải…nhằm đẩy mạnh việc triển khai cung cấp dịch vụ điện trên cổng DVCQG.

Trong quá trình thực hiện các dịch vụ điện theo phương thức điện tử và dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia, nếu có thắc mắc về quy trình sử dụng, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng đài 19006769 phục vụ 24/7) để được hỗ trợ và giải đáp hoặc tra cứu hướng dẫn sử dụng tại địa chỉ trang Website CSKH: http://www.cskh.npc.com.vn

Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến qua các kênh sau:

+ Qua website CSKH, địa chỉ: http://www.cskh.npc.com.vn;

+ Qua cổng dịch vụ công quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;

+ Kênh giao tiếp qua Chat trên Facebook: Khách hàng kết nối với facebook CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc bằng cách vào ô tìm kiếm của facebook gõ chữ “Điện lực miền Bắc”, sẽ thấy tài khoản “Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc - biểu tượng Avatar là logo của EVNNPC);

+ Kênh giao tiếp qua Chat trên Zalo: Khách hàng kết nối với Zalo CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc bằng cách vào ô tìm kiếm của Zalo gõ chữ “Điện lực miền Bắc”, sẽ thấy tài khoản “Tổng công ty Điện lực miền Bắc - biểu tượng là logo của EVNNPC;

+ Kênh giao tiếp qua Email CSKH: Địa chỉ: cskh@npc.com.vn;

+ Kênh giao tiếp qua ứng dụng CSKH APP Mobile sử dụng trên các thiết bị thông minh Smartphone. Khách hàng có thể tải, cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, máy tính bảng của mình bằng cách vào ứng dụng APP Store (với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (với hệ điều hành Android) và tìm kiếm từ khóa “Điện lực miền Bắc”.Sau khi tải, cài đặt xong, khách hàng đăng nhập bằng mã KH (in trên hóa đơn tiền điện).

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]