(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc rà soát, hoàn thiện “Phương án phát triển vùng nguyên liệu cho dự án Chăn nuôi bò sữa và Chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp tại xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống đến năm 2025”.

Chưa xem xét phê duyệt phương án phát triển vùng nguyên liệu cho dự án chăn nuôi bò sữa tại xã Yên Mỹ

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc rà soát, hoàn thiện “Phương án phát triển vùng nguyên liệu cho dự án Chăn nuôi bò sữa và Chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp tại xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống đến năm 2025”.

Chưa xem xét phê duyệt phương án phát triển vùng nguyên liệu cho dự án chăn nuôi bò sữa tại xã Yên Mỹ

Ảnh minh họa.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang có ý kiến chỉ đạo như sau: Thống nhất theo nội dung tham mưu, đề xuất của Sở Nông nghiệp và PTNT, chưa xem xét phê duyệt “Phương án phát triển vùng nguyên liệu cho dự án Chăn nuôi bò sữa và Chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp tại xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống đến năm 2025”.

Yêu cầu Công ty TNHH hai thành viên ứng dụng công nghệ cao nông nghiệp và thực phẩm sữa Yên Mỹ căn cứ quy định của pháp luật hiện hành, khẩn trương rà soát, hoàn thiện Phương án theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và PTNT và ý kiến tham gia của các sở, ngành, đơn vị liên quan; gửi Phương án về Sở Nông nghiệp và PTNT trước ngày 18-11-2022 để tổ chức thẩm định.

Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan căn cứ quy định của pháp luật hiện hành, tiếp tục thẩm định Phương án (trong thời gian 12 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Phương án của Công ty); tham mưu, báo cáo UBND tỉnh xem xét, phê duyệt theo quy định.

Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Công Thương, Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và Các khu công nghiệp, UBND các huyện: Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân và các đơn vị liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao, hướng dẫn, hỗ trợ Công ty TNHH hai thành viên ứng dụng công nghệ cao nông nghiệp và thực phẩm sữa Yên Mỹ trong việc hoàn thiện Phương án đảm bảo theo quy định của pháp luật.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]