Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 73,6% kế hoạch

(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của Sở Công Thương, tháng 9-2021, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh. Hoạt động kinh doanh, dịch vụ, tiêu dùng của người dân có nhiều biến động. Do đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 9 đạt 9.082 tỷ đồng, giảm 10,3% so cùng kỳ (CK) và giảm 24,3% so với tháng trước.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

“Chìa khóa” thu hút đầu tư

“Chìa khóa” thu hút đầu tư

Cơ hội đầu tư
(Baothanhhoa.vn) - Năm 2025 đang khép lại với nhiều biến động, song Thanh Hóa vẫn trở thành điểm sáng trong thu hút đầu tư khi liên tiếp ghi dấu về tiến độ triển khai những dự án quy mô lớn, tạo kỳ vọng mới cho giai đoạn tăng tốc 2026-2030.
Giá trị nhân văn sâu sắc của sản phẩm “Tiết kiệm vi mô”

Giá trị nhân văn sâu sắc của sản phẩm “Tiết kiệm vi mô”

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Nhiều năm qua, song song với các dịch vụ cung cấp nguồn vốn vay ưu đãi, thân thiện, Tổ chức Tài chính vi mô (TCVM) Thanh Hóa đã nỗ lực mở rộng, lan tỏa sản phẩm “Tiết kiệm vi mô” tới đông đảo khách hàng là các hộ nghèo, cận nghèo, thu nhập thấp, hộ...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh