Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 73,6% kế hoạch

(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của Sở Công Thương, tháng 9-2021, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh. Hoạt động kinh doanh, dịch vụ, tiêu dùng của người dân có nhiều biến động. Do đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 9 đạt 9.082 tỷ đồng, giảm 10,3% so cùng kỳ (CK) và giảm 24,3% so với tháng trước.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vụ đông năm 2025-2026: Nhiều khởi sắc và thử thách (Bài 2): Giá nông sản tăng chóng mặt và sức ép quản lý các chuỗi cung ứng

Vụ đông năm 2025-2026: Nhiều khởi sắc và thử thách (Bài 2): Giá nông sản tăng chóng mặt và sức ép quản lý các chuỗi cung ứng

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Những ngày qua, giá một số loại nông sản như: cà chua, rau xanh, đặc biệt là ớt tăng chóng mặt, kỷ lục đạt khoảng 130.000 đồng/kg, gấp 10 lần so với cùng kỳ, đã mở ra cơ hội nâng cao thu nhập cho người nông dân. Tuy nhiên, với doanh nghiệp chế biến,...
Nâng cao tiêu chí thu nhập cho người dân

Nâng cao tiêu chí thu nhập cho người dân

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Xác định phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân là mục tiêu quan trọng, xã Yên Phú đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương cũng như chú trọng phát triển mô hình sản xuất mới, mang lại hiệu quả...
Hạt Kiểm lâm Hà Trung nỗ lực giữ rừng

Hạt Kiểm lâm Hà Trung nỗ lực giữ rừng

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Hạt Kiểm lâm Hà Trung được giao quản lý, bảo vệ 7.265ha rừng trên địa bàn 18 xã. Để nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ rừng (BVR), phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), đơn vị đã phối hợp với các xã, cơ quan chức năng trên địa bàn đẩy mạnh công tác...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh