(Baothanhhoa.vn) - Để giảm thiểu tình trạng "đi sớm - về muộn" của người lao động, gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc, doanh thu của đơn vị, doanh nghiệp, chiếc máy chấm công tự động bằng vân tay sẽ thay bạn quản lý, kiểm soát chất lượng công việc mà không phải hao tốn quá nhiều thời gian, công sức; chiếc máy sẽ là người nhắc nhở, giám sát nhân sự khoa học và hiệu quả.

Máy chấm công vân tay: Quản lý nhân sự chặt chẽ, hiệu quả

Để giảm thiểu tình trạng “đi sớm - về muộn” của người lao động, gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc, doanh thu của đơn vị, doanh nghiệp, chiếc máy chấm công tự động bằng vân tay sẽ thay bạn quản lý, kiểm soát chất lượng công việc mà không phải hao tốn quá nhiều thời gian, công sức; chiếc máy sẽ là người nhắc nhở, giám sát nhân sự khoa học và hiệu quả.

Máy chấm công vân tay: Quản lý nhân sự chặt chẽ, hiệu quả

Tầm ảnh hưởng của máy chấm công vân tay đến quản lý nhân sự

Nhờ có chiếc máy chấm công vân tay mà mà hoạt động làm việc của công ty được cải thiện hiệu quả, nâng tầm chất lượng. Do đó, máy chấm công vân tay được coi như giải pháp tối ưu hóa trong công tác quản lý nhân sự. Nhưng để chọn mua chiếc máy phù hợp với doanh nghiệp của mình, bạn cần phải xem xét, cân nhắc một số vấn đề sau:

Nắm rõ hình thức hoạt động, ngành nghề kinh doanh của đơn vị. Vì loại hình hoạt động của đơn vị sẽ ảnh hưởng đến quá trình lựa chọn máy chấm công, chẳng hạn bạn là một doanh nghiệp chế biến thực phẩm, thường xuyên tiếp xúc với nước, đá lạnh, không thể áp dụng máy chấm công vân tay trong trường hợp này, mà thay vào đó chấm công bằng gương mặt, thẻ từ sẽ là giải pháp tối ưu hơn hẳn.

Tiếp theo, bạn cần quan tâm đến khả năng tích hợp ứng dụng của máy gồm có những chức năng nào, ví dụ như máy chấm công vân tay kết hợp kiểm soát cửa ra vào, máy quét thẻ từ kết hợp chức năng vân tay tùy chọn, sử dụng gương mặt và vân tay,…

Ngoài 2 yếu tố trên, bạn cần chọn máy chấm công có dung lượng lưu trữ bộ nhớ lớn, tốc độ quét nhanh, nhận dạng danh tính chính xác trong thời gian ngắn. Không nên để tình trạng ùn tắc nhân sự mỗi ngày gây ảnh hưởng đến tâm lý nhân viên cũng như chất lượng công việc.

Và cuối cùng, máy chấm công phải được trang bị phần mềm quản lý nhân sự mới nhất, vì nhờ có phần mềm quản lý, bạn dễ dàng truy xuất dữ liệu đánh giá, kiểm tra thông tin ra vào, chấm công hàng tháng chính xác, minh bạch.

Máy chấm công vân tay: Quản lý nhân sự chặt chẽ, hiệu quả

Ưu điểm máy chấm công vân tay tại Vinh Nguyễn

Chỉ cần đưa ứng dụng máy chấm công vân tay vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả và tính khoa học mà máy chấm công đem lại:

- Đảm bảo thông tin chính xác, thực hiện đúng quy tắc doanh nghiệp lập trình.

- Tạo môi trường làm việc đúng giờ, kỷ luật.

- Giảm thiểu sai sót, khiếu nại ngày công không đáng có xảy ra sau mỗi tháng.

- Tăng năng suất công việc, tập trung nguồn lực cần thiết cho hoạt động kinh doanh, phát triển sản xuất.

- Tính toán ngày lương, ngày nghỉ, số phút đi trễ nhanh chóng, chính xác.

- Sử dụng ở bất kỳ không gian làm việc, bất kỳ mục đích kinh doanh nào của bạn.

Máy chấm công vân tay: Quản lý nhân sự chặt chẽ, hiệu quả

Vinh Nguyễn POS – Nhà phân phối máy chấm công hiện đại, chất lượng

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được dòng máy chấm công nào đáp ứng tiêu chuẩn, quy mô doanh nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Vinh Nguyễn – Nhà phân phối máy chấm công uy tín, chất lượng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

- Đến với Vinh Nguyễn, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dòng máy chấm công hiện đại, tích hợp đa chức năng như máy chấm công vân tay Ronald Jack, máy chấm công Gigata, Mita,...

- Đồng thời, Vinh Nguyễn luôn tiếp nhận ý kiến, lắng nghe mọi đóng góp để cải thiện, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Mang đến nhiều combo giải pháp công nghệ mới hiện đại.

- Chính sách bán hàng ưu đãi, giá cả cực tốt.

- Chiết khấu cao cho khách hàng khi đặt mua sản phẩm số lượng lớn.

- Hàng trăm phần quà hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mỗi tháng (miễn phí công lắp đặt, đổi hàng 1 - 1, tặng dây mạng,…)

- Chế độ bảo hành máy chấm công vân tay dài hạn 12 – 24 tháng.

Tư vấn trực tiếp, khảo sát và lắp đặt máy chấm công tận nơi trong nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Không dừng lại ở đó, Vinh Nguyễn còn mang đến nhiều giải pháp công nghệ phần mềm như hệ thống quản lý nhân sự, bảo trì máy chấm công vân tay, cập nhật thông tin phần mềm mới,…

Đến với Vinh Nguyễn khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng vì chất lượng dịch vụ, sản phẩm chính hãng. Hãy để Vinh Nguyễn đồng hành cùng bạn trên con đường nâng cao chất lượng quản lý nhân sự nội bộ. Kết nối với Vinh Nguyễn qua Website: vinhnguyen.vn ngay hôm nay, để được cung cấp những sản phẩm tốt nhất.

HD


HD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]