(Baothanhhoa.vn) - Bạn muốn tìm một trang web học lập trình miễn phí nhưng không biết chọn trang nào uy tín? Hãy thử học trên freetuts.net xem có gì nổi bật.

Học lập trình online miễn phí tại Freetuts.net chưa bao giờ dễ đến thế

Bạn muốn tìm một trang web học lập trình miễn phí nhưng không biết chọn trang nào uy tín? Hãy thử học trên freetuts.net xem có gì nổi bật.

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, ở đâu cũng có internet, học sinh và sinh viên có thể tự học lập trình tại nhà. Tuy nhiên, việc tự học lập trình sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu bạn không tìm ra một lộ trình chuẩn, làm hỏng kiến thức dẫn đến chán nản.

Nếu bạn đang vướng phải tình trạng đó thì hãy ghé thăm đến trang web học lập trình online miễn phí freetuts.net. Đây là trang web blog được sáng lập bởi anh Cường Nguyễn, một lập trình viên tốt nghiệp cử nhân CNTT Trường ĐHSP TP Hồ Chí Minh.

Học lập trình online miễn phí tại Freetuts.net chưa bao giờ dễ đến thế

Giao diện trang web freetuts.net

Theo anh chia sẻ, ban đầu anh lập ra trang web với mục đích chia sẻ kiến thức đã học ở trường với đôi bạn cùng lớp. Nhưng về sau, anh cảm thấy việc chia sẻ này là đam mê, rất hữu ích với sinh viên CNTT nói chung và người học lập trình nói riêng. Vì vậy, anh đã đầu tư nhiều thời gian hơn để biên soạn bài học theo lộ trình.

Kiến thức mà trang web freetuts.net đăng lên được kiểm duyệt rất tỉ mỉ, theo đúng lộ trình nên người nào cũng có thể học được. Mỗi bài học sẽ có bài tập thực hành và video nên rất trực quan.

Cụ thể hơn, bạn sẽ tìm thấy những chủ đề cơ bản như:

- Các ngôn ngữ lập trình Web như: PHP, NodeJS, Javascript, HTML/CSS,.NET …

- Các ngôn ngữ luyện tư duy như: C, C++

- Các ngôn ngữ HOT hiện nay như: Python, Flutter của Google, React Native

- Các hệ quản trị CSDL như: MySQL, SQL Server, T-SQL, No - SQL …

Thông tin về trang web:

- Domain: https://freetuts.net

- Email: thehalfheart@gmail.com

- SĐT: 0979306603

- Tác giả: Nguyễn Văn Cường

- Slogan: Trang web học lập trình online miễn phí theo lộ trình từ A - Z, tự học lập trình tại nhà với nhiều bài học chất lượng.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]